Ôtô điện VinFast được miễn phí sạc pin và gửi xe từ ngày 1/7/2024

Google News

Không chỉ được sạc và gửi xe miễn phí tại các địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup, chủ sở hữu ôtô điện VinFast còn được hỗ trợ chi phí lên tới hơn 30 triệu đồng khi lắp trụ sạc tại nhà.

Video: Chủ ôtô điện Vinfast được sạc, gửi xe miễn phí (Nguồn HTV)
Những chính sách trên là một phần nằm trong chiến dịch "Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh" do VinFast phát động và triển khai, nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay phát triển thương hiệu xe điện Việt, đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi xanh.
Theo đó, kể từ ngày 01/07/2024 đến hết ngày 01/07/2026, ôtô điện VinFast sẽ được hưởng đặc quyền miễn phí gửi xe và ưu tiên đỗ tại các địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup. Tuy nhiên, thời gian không quá 5 giờ đồng hồ/ ngày. Cùng với đó, chủ sở hữu xe điện VinFast cũng được sạc pin hoàn toàn miễn phí tại các trạm sạc V-GREEN từ nay đến hết ngày 01/07/2025.
Oto dien VinFast duoc mien phi sac pin va gui xe tu ngay 1/7/2024
"Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh" do VinFast phát động và triển khai, nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay phát triển thương hiệu xe điện Việt. 
Trường hợp chủ xe là cư dân Vinhomes sẽ được gửi xe và sạc điện miễn phí tại các bãi đỗ của Vinhomes trong vòng 2 năm tới. Nếu cư dân chọn phương án sạc tại nhà, Vingroup sẽ hỗ trợ lắp đặt trụ sạc tận nhà với chi phí hỗ trợ lên đến 10.000.000 đồng/trụ. Đồng thời, hỗ trợ chi phí sạc 900.000 đồng/xe/tháng từ nay đến hết ngày 01/07/2026. Như vậy, tổng chi phí hỗ trợ dành cho hình thức lắp đặt trụ sạc tại nhà là 31,6 triệu đồng/ xe.
Chưa hết, chủ xe điện VinFast mua nhà tại các dự án chung cư Vinhomes còn được ưu tiên bố trí suất gửi xe nếu còn chỗ.
Oto dien VinFast duoc mien phi sac pin va gui xe tu ngay 1/7/2024-Hinh-2
Dòng xe đầu bảng của thương hiệu VinFast đang mở bán tại thị trường ôtô Việt Nam hiện nay là VF9, chủ xe còn được hưởng thêm nhiều đặc quyền. 
Riêng dòng xe đầu bảng của thương hiệu VinFast đang mở bán tại thị trường ôtô Việt Nam hiện nay là VF9, chủ xe còn được hưởng thêm nhiều đặc quyền khác như: miễn phí sạc 2 năm tại trạm sạc V-GREEN; có hotline chăm sóc riêng; ưu tiên phục vụ tại các xưởng dịch vụ. Và đặc biệt là được hỗ trợ đổi cũ lấy mới tại mọi thời điểm trong suốt vòng đời xe với mức giá ưu đãi 81% sau 24 tháng và 73% sau 36 tháng.
Nếu đổi xe Vinfast thuê pin lên xe kèm pin, khách hàng sẽ thanh toán thêm giá pin tại thời điểm đổi xe; nếu đổi từ phiên bản thấp lên cao hơn, hoặc chọn thêm các option thì khách hàng thanh toán phần chênh theo giá tại thời điểm đổi.
Oto dien VinFast duoc mien phi sac pin va gui xe tu ngay 1/7/2024-Hinh-3
 VinFast không chỉ thể hiện sự tự tin về chất lượng sản phẩm, mà còn cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe. 
Thông qua các chính sách trên, VinFast không chỉ thể hiện sự tự tin về chất lượng sản phẩm, mà còn khẳng định cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe. “Với các cam kết và hành động mạnh mẽ, Tập đoàn Vingroup muốn truyền cảm hứng và kêu gọi tất cả mọi người cùng thể hiện "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam", cùng chung tay đóng góp xây dựng một tương lai xanh hơn cho chính chúng ta và các thế hệ mai sau”, ông Nguyễn Việt Quang - Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup phát biểu.
Thảo Nguyễn