Peugeot đang giảm giá xe lên tới 40 triệu đồng tại Việt Nam

Google News

Những khách hàng chọn mua các mẫu xe Peugeot trong tháng 3/2023 này sẽ được nhận ưu đãi trị giá lên tới 40 triệu đồng, bao gồm cả giảm tiền mặt và quà tặng có quy đổi.

  
Trong tháng 3/2023, khi thị trường ôtô Việt Nam đang dần nhộn nhịp trở lại sau giai đoạn trầm lắng, các chương trình kích cầu cũng được đẩy mạnh. Không nằm ngoài xu hướng chung, Thaco Auto áp dụng loạt chính sách giảm giá xe Peugeot trong tháng 3/2023.
Đây không chỉ là chương trình khuyến mãi nối dài từ tháng 2 mà còn là hành động thể hiện sự tri ân với khách hàng Việt nhân dịp kỷ niệm 10 năm hợp tác giữa Thaco Auto và Peugeot.
Theo đó, Peugeot Traveller là mẫu xe nhận ưu đãi cao nhất với tổng giá trị lên tới 40 triệu đồng, đưa giá bán trở về mức từ 1,599 tỷ đồng. Tiếp đến là Peugeot 5008 với tổng ưu đãi lên đến 36 triệu đồng dành cho bản AL và là 27 triệu đồng cho bản GT. Ưu đãi bao gồm giảm giá tiền mặt và quà tặng là 1 năm Bảo hiểm vật chất có thể quy đổi.
Peugeot dang giam gia xe len toi 40 trieu dong tai Viet Nam
Peugeot đang giảm giá xe lên tới 40 triệu đồng tại Việt Nam. 
Bước sang tháng 3, giá bán xe Peugeot 2008 tiếp tục được điều chỉnh giảm 10 triệu đồng đối với cả 2 bản Active và GT-Line. Qua đó, đưa giá xe trở về mức chỉ từ 779 triệu đồng và 849 triệu đồng cho các phiên bản tương ứng.
Góp mặt tại phân khúc SUV đô thị hạng B, Peugeot 2008 được đánh giá cao về mọi mặt, từ thiết kế cá tính cho đến trang bị tiện nghi hiện đại lẫn khả năng vận hành mạnh mẽ. Song, giá xe cao hơn đối thủ đã trở thành một trong những rào cản khiến chiếc xe Pháp chưa thể tiếp cận rộng rãi tới người Việt. Do đó, chính sách điều chỉnh giảm giá bán lần thứ 2 trong tháng 2/2023 từ hãng đã dần thu hẹp khoảng cách cạnh tranh giữa Peugeot 2008 với các đối thủ nặng ký như KIA Seltos, Toyota Corolla Cross và cả Hyundai Creta.
Mẫu xe Peugeot 3008 được nhận tổng giá trị khuyến mãi từ 13 - 26 triệu đồng, giúp giá bán xe sau ưu đãi trở về mức 986 triệu đồng, 1,094 tỷ đồng và 1,183 tỷ đồng lần lượt cho các bản AT, AL và GT.
Peugeot 3008 được đánh giá là mẫu xe sở hữu ngoại hình trẻ trung, mang dấu ấn thiết kế của nước Pháp với cụm đèn hậu LED hiệu ứng móng vuốt sư tử. Khoang nội thất xe thể hiện rõ phân khúc cao cấp của thương hiệu với tiện nghi cao cấp cùng loạt công nghệ tiên tiến.
Động cơ Peugeot 3008 là loại tăng áp 1.6L, sản sinh công suất cực đại 165 mã lực, mô-men xoắn 245 Nm. Đi kèm với đó là hộp số 6AT cùng chế độ lái thể thao và lẫy chuyển số tích hợp trên vô-lăng, mang đến sự hứng khởi cho người dùng trên mỗi hành trình lăn bánh.
Bên cạnh chính sách ưu đãi giảm giá cùng quà tặng giá trị, Peugeot còn áp dụng chính sách bảo hành chính hãng 5 năm đối với tất cả các dòng xe, nâng cao sự an tâm cho người dùng xe.
Thảo Nguyễn