Piaggio Việt Nam ra mắt “hàng hiệu” Vespa 946 Emporio Armani

Google News

(Kiến Thức) - Piaggio đã ra mắt thị trường Việt phiên bản Vespa 946 Emporio Armani đặc biệt, được chế tạo để kỷ niệm ngày thành lập 2 thương hiệu nổi tiếng của Ý.

Năm 2015 là sinh nhật lần thứ 130 của Piaggio, và đồng thời là năm kỷ niệm lần thứ 40 thương hiệu thời trang Giorgio Armani được thành lập. Để đánh dấu mốc thời gian quan trọng này, 2 thương hiệu nổi tiếng của Ý đã cùng kết hợp với nhau để tạo ra phiên bản Vespa 946 Emporio Armani đặc biệt.
Piaggio Viet Nam ra mat “hang hieu” Vespa 946 Emporio Armani
Vespa 946 Emporio Armani được "vén màn" công bố chính thức.
Dựa trên phiên bản Vespa 946 vốn đã cực "độc" và đẳng cấp", Vespa 946 Emporio Armani còn có thêm một số điểm nhấn nổi bật mới. Nước sơn nhám của xe được kết hợp giữa màu xám và ánh xanh lá cây mờ chỉ có thể nhìn thấy trong điều kiện ánh sáng đặc biệt để thể hiện màu trầm đặc trưng của những món thời trang Armani.
Piaggio Viet Nam ra mat “hang hieu” Vespa 946 Emporio Armani-Hinh-2
Thiết kế của Vespa 946 Emporio Armani vẫn dựa trên "phom" của các bản 946 trước đây.
Ngoài ra, chiếc xe còn được gắn logo Armani và có một túi da phía sau được chế tác bởi thương hiệu thời trang này. Các phần kim loại trên 946 Emporio Armani được hoàn thiện với hiệu ứng mờ.
Piaggio Viet Nam ra mat “hang hieu” Vespa 946 Emporio Armani-Hinh-3
Túi da Emporio Armani phía sau xe.
Vespa 946 Emporio Armani vẫn được trang bị động cơ 4 kỳ phun xăng điện tử như các bản 946 thường. Ngoài ra chiếc xe còn có hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh, các bánh xe lớn 12 inch và hệ thống điều khiển lái điện tử có thể kết hợp với các thiết bị internet mới nhất.
Piaggio Viet Nam ra mat “hang hieu” Vespa 946 Emporio Armani-Hinh-4
Đại diện Piaggio trao quà tặng sau khi ký hợp đồng với chủ xe Vespa 946 Emporio Armani đầu tiên tại Việt Nam.
Trong lễ ra mắt tại Hà Nội, đại diện của Piaggio cũng đồng thời thực hiện lễ ký hợp đồng bán xe cho 3 khách hàng đầu tiên mua xe. Giá bán của Vespa 946 Emporio Armani không được hãng công bố chính thức. Khách hàng có nhu cầu mua xe có thể đặt hàng bằng cách liên hệ trực tiếp với Giám đốc bán hàng Piaggio tại Việt Nam.
Kiều Anh