Porsche 918 Spyder ra nhập lực lượng cảnh sát Dubai

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát Dubai luôn làm những đồng nghiệp của mình ghen tị bởi lực lượng những siêu xe nổi tiếng. Và gần đây nhất là một mẫu hypercar Porsche 918 Spyder.

Với tất cả những siêu xe góp mặt trong công việc thi hành công vụ, mẫu Porsche 918 Spyder này sẽ không thực hiện những việc thông thường như truy đuổi tốc độ cao hay tuần tra.
Mẫu hybrid đến từ Đức sẽ được ưu ái làm nhiệm vụ marketing cho những cảnh sát tại Dubai. Điều này đồng nghĩa với việc nó sẽ không có đèn cảnh sát trên mui xe nhưng vẫn có màu sơn ngoại thất đặc trưng của lực lượng này là trắng và xanh đen.
Porsche 918 Spyder ra nhap luc luong canh sat Dubai
 Mẫu hybrid đến từ Đức sẽ được ưu ái làm nhiệm vụ marketing cho những cảnh sát tại Dubai. 
Bởi vì siêu xe hybird này sẽ không tham gia vào bất cứ cuộc đuổi bắt nào nhưng nếu nó có cơ hội thì chắc chắn rằng không một tay chơi nào có khả năng thoát khỏi tầm tay của 918. 
Nhờ vào động cơ nạp khí tự nhiên dung tích 4,6L cùng hai động cơ điện gắn trực tiếp vào bánh, hộp số ly hợp kép 7 cấp độ dẫn sức mạnh động cơ đến toàn bộ 4 bánh, Porsche 918 Spyder có khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong 2,6 giây sau đó đạt vận tốc cực đại 350 km/h.
Porsche 918 Spyder ra nhap luc luong canh sat Dubai-Hinh-2
Siêu xe này sẽ không tham gia vào bất cứ cuộc đuổi bắt nào nhưng nếu nó có cơ hội thì chắc chắn rằng không một tay chơi nào có khả năng thoát khỏi tầm tay của 918.  
Tuấn Nguyễn