“Quái thú” đường phố ABT RS7-R mạnh 690 hơn 1,2 tỷ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Được phát triển dựa trên nguyên mẫu của chiếc xe thể thao hiệu năng cao Audi RS7 mới, ABT RS7-R là một biến thể với sức mạnh vượt trội do chính nhà độ danh tiếng ABT tại Đức đồng sản xuất.

 
Trên thực tế, ABT RS7-R 2021 mới là một sản phẩm được chế tạo dưới sự hợp tác của hãng GMP Performance và nhà độ ABT Sportsline. Bên cạnh vô vàn sự thay đổi về ngoại hình, ABT RS7-R còn trở nên nổi bật nhờ sức mạnh lên tới 690 mã lực và lực mô-men xoắn 880 Nm.
Sức mạnh này có được là bởi nền tảng động cơ sẵn có, loại V8 4.0L tăng áp kép tiêu chuẩn với công suất 591 mã lực và 800 Nm mô-men xoắn. Theo ABT Sportsline, ABT RS7-R có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 3.5 giây trước khi chạm ngưỡng 306 km/h.
“Quai thu” duong pho ABT RS7-R manh 690 hon 1,2 ty dong
 Được phát triển dựa trên nguyên mẫu của chiếc xe thể thao hiệu năng cao Audi RS7 mới, ABT RS7-R là một biến thể với sức mạnh vượt trội.
Ở phần ngoại thất, mẫu sedan thể thao ABT RS7-R sở hữu bộ body-kit mang phong cách hầm hố với nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon cho cái nhìn thể thao hơn. Các chi tiết như bộ lưới tản nhiệt, cản dưới trước/sau, mâm xe, mang cá, cánh gió... đều được thay mới và mang màu đen.
Chưa hết, ABT RS7-R sẽ chỉ được sản xuất số lượng giới hạn đúng 125 chiếc trên toàn cầu. Chính vì vậy, trên mẫu xe này sẽ có khá nhiều khu vực được gắn logo phân biệt phiên bản.
“Quai thu” duong pho ABT RS7-R manh 690 hon 1,2 ty dong-Hinh-2
ABT RS7-R có giá 41.880 USD (tương đương khoảng 1,27 tỷ đồng).
Ở khu vực thân xe, ABT RS7-R dễ dàng tạo sự chú ý nhờ trang bị mâm cỡ khủng 22 inch thiết kế chấu chữ Y, cùm phanh sơn đỏ to bản. Ngoài ra, khách hàng có thể tuỳ chọn thêm các trang bị khác như nâng hạ gầm, thanh chống lật, ốp táp-lô và ghế bằng sợi carbon, công tắc khởi động có logo ABT.
Được biết, giá xe ABT RS7-R trong bài viết bán ra là 41.880 USD (tương đương khoảng 1,27 tỷ đồng) và chưa bao gồm các thuế phí kèm theo.
Thảo Nguyễn