Range Rover Evoque Cabrio có khả năng off-road đỉnh cao

Google News

(Kiến Thức) - Land Rover đã chứng minh Evoque Cabrio vẫn sẽ sở hữu dòng máu off-road vốn có trong mọi chiếc Land Rover nhưng lại mang đến sự tự dọ, thoáng đạt của những mẫu xe mui trần.

Để thể hiện khả năng trèo đèo lội suối của mẫu Range Rover Evoque Cabrio lạ kỳ này, hãng xe Anh đã tung ra một trailer với đầy đủ “đặc sản” của bộ môn off-road: leo dốc, thử góc tới, góc thoát, thử thách hệ dẫn động 4 bánh, đi trên cỏ ướt và lội nước. Tất nhiên, video này không có nhiều ý nghĩa lắm vì bất cứ chiếc SUV 4×4 “xoàng xĩnh” nào cũng làm được như vậy.
Phiên bản mui trần vẫn giữ nguyên khung gầm của Evoque thông thường nhưng thân xe dày dặn hơn do các thanh gia cố được thêm vào nhằm mang lại độ cứng cần thiết.
Range Rover Evoque Cabrio co kha nang off-road dinh cao
Phiên bản mui trần vẫn giữ nguyên khung gầm của Evoque thông thường. 
Có thể thấy ngay cả cột A cũng được làm dày dặn hơn rất nhiều để khiến xe chịu được tai nạn lật xe và bảo vệ người ngồi trong. Do đó, Range Rover Evoque Cabrio nặng người người anh em mui cứng và có hiệu năng kém hơn một chút. Dù vậy, Range Rover vẫn có quyền tự hào tuyên bố đây là “chiếc SUV hạng sang mui trần tuyệt vời nhất thế giới”.
Bên cạnh điểm nhấn về mặt ngoại hình là mui vải siêu lớn bao phủ cabin có kết cấu 4 ghế ngồi, Range Rover Evoque Cabrio cũng sở hữu động cơ diesel Ingenium cho công suất từ 163 đến 180 mã lực khá mạnh mẽ và hộp số tự động 9 cấp thông minh. 
Range Rover Evoque Cabrio co kha nang off-road dinh cao-Hinh-2
Range Rover Evoque Cabrio cũng sở hữu động cơ diesel Ingenium. 
Mọi hệ thống hỗ trợ off-road trên bản Evoque mui cứng cũng xuất hiện trên Range Rover Evoque Cabrio nhằm duy trì khả năng trèo đèo lội suối. Người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng Range Rover Evoque Cabrio tại triển lãm Los Angels Auto Show diễn ra vào tháng 11 sắp tới.
Tuấn Nguyễn