Range Rover phát triển siêu SUV đối đầu Bentley Bentayga

Google News

(Kiến Thức) - Range Rover đang phát triển một mẫu xe cực kỳ sang trọng và đắt tiền nhằm mục đích đối đầu với Bentley Bentayga.

Phát biểu tại Auto Express, giám đốc điều hành mảng phát triển phương tiện đặc biệt của Jaguar Land Rover John Edwards cho biết rằng công ty đang nhắm tới những mẫu xe thậm chí đắt tiền hơn nữa. Hiện tại Range Rover đang dẫn đầu ở phân khúc các dòng xe có trục cơ sở tương đối dài tại Anh, với giá có thể hơn 160.000 bảng Anh (khoảng 245.000 USD) nếu bổ sung đầy đủ các gói phụ kiện tùy chọn.
Range Rover phat trien sieu SUV doi dau Bentley Bentayga
Range Rover đang nhắm tới những mẫu xe thậm chí đắt tiền hơn nữa. 
“Mức giá trần của chúng tôi hiện tại ở mức cao hơn 160.000 bảng Anh. Và chắc chắn nó sẽ còn vượt cao hơn nữa. Range Rover là một chiếc SUV hạng sang và mọi người đều công nhận điều đó”. Ông Edwards đã có phát biểu trên khi tiết lộ rằng mẫu xe mới của Range Rover có thể ở mức 200.000 bảng Anh tương đương với giá của mẫu SUV Cullinan đến từ Rolls-Royce.
Khi ra mắt, mẫu xe đỉnh cao của Range Rover được cho là sẽ có một số lượng lớn màu sơn được khách hàng tùy chọn cũng như là nội thất theo sở thích của từng người.
Range Rover phat trien sieu SUV doi dau Bentley Bentayga-Hinh-2
 Hiện tại Range Rover đang dẫn đầu ở phân khúc các dòng xe có trục cơ sở tương đối dài tại Anh.
Bàn thêm về mẫu xe mới này, Edwards nói rằng “Bentley nhận ra rằng chúng tôi đã tạo ra một phân khúc mới mà Bentley và Rolls-Royce sẽ sớm muốn nhập cuộc. Bạn có thể thấy những gì chúng tôi đã làm ở Range Rover trong vòng 5 năm qua, chúng tôi đã phát triển những sản phẩm của mình theo chiều sâu, mang đậm dấu ấn trên thị trường”
Tuấn Nguyễn