Siêu bán tải Ford Ranger Raptor trước thềm Finke Desert Race 2023

Google News

Trước khi Ranger Raptor chính thức tham gia giải đua địa hình sa mạc Finke Desert Race, đơn vị phát triển hiệu năng cao Ford Performance đã phát hành đoạn giới thiệu cho chuỗi video mang tên "Bản lĩnh như Finke".

Video: Ford Performance hé lộ thêm về chiếc xe Vô Địch Baja 1000.
Đoạn giới thiệu dài 35 giây tái hiện các điều kiện khắc nghiệt của giải đua Sa mạc Finke cũng như sự chuẩn bị kĩ lưỡng và quyết tâm của tập thể Ford Performance – những người sẽ đại diện Ford chinh phục giải đua sức bền địa hình khắc nghiệt nhất Australia.
Sieu ban tai Ford Ranger Raptor truoc them Finke Desert Race 2023
Siêu bán tải Ford Ranger Raptor trước thềm Finke Desert Race 2023. 
Chuỗi video ‘Bản lĩnh như Finke’ mô tả quá trình phát triển phiên bản Ford Ranger Raptor địa hình dành riêng cho những giải đua và đội ngũ đằng sau công tác chuẩn bị cho các giải đua của Ford. Xuyên suốt các tập, người xem sẽ thấy rõ được quyết tâm vượt qua những điều kiện khó khăn nhất, đồng thời thấu hiểu được động lực thúc đẩy các đội đua tham gia thử thách này.
Sieu ban tai Ford Ranger Raptor truoc them Finke Desert Race 2023-Hinh-2
 Ranger Raptor1 được tùy biến cho những giải đua sẽ cạnh tranh ở hạng mục xe Sản xuất Đại trà 4WD (Production 4WD) tại Finke.
Tiếp nối nỗ lực toàn cầu của Ford từ giải đua Baja 1000, phiên bản Ranger Raptor1 được tùy biến cho những giải đua sẽ cạnh tranh ở hạng mục xe Sản xuất Đại trà 4WD (Production 4WD) tại Finke. Được chế tạo tại Úc, đây chính là chiếc xe thắng giải đua Baja 1000.
Sieu ban tai Ford Ranger Raptor truoc them Finke Desert Race 2023-Hinh-3
Giải đua Sa mạc Finke 2023 đánh dấu lần đầu tham dự Finke của Ford và đội đua Lovell Racing. 
Giải đua Sa mạc Finke 2023 đánh dấu lần đầu tham dự Finke của Ford và đội đua Lovell Racing. Hai cha con Brad và Byam Lovell – những thành viên của đội quán quân giải đua Baja 1000 – tiếp tục bắt cặp ở vị trí lái/ điều hướng trên Ranger Raptor. Đơn vị xe Hiệu Năng Cao – Ford Performance sẽ được Walkinshaw Performance hỗ trợ các công tác hậu cần, quản lý sự kiện và bảo dưỡng xe.
Giải đua Sa mạc Tatts Finke sẽ diễn ra vào cuối tuần này, từ ngày 9 đến 12/6/2023.
Thảo Nguyễn