"Siêu bò" Lamborghini Aventador SV Roadster bất ngờ lộ diện

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh nguyên vẹn của Lamborghini Aventador SV Roadster xuất hiện bất ngờ trên đường phố mà không có bất kì lớp ngụy trang nào.

Lamborghini đã trình làng Aventador LP750-4 SV tại Geneva từ dịp đầu năm. Chỉ có 600 đơn vị xe được sản xuất và có đến hơn nửa trong số đó đã được đặt mua từ khi chưa xuất xưởng cho nên cơ hội sở hữu Aventador SV là rất mỏng manh. 
Tuy nhiên, sau xác nhận của CEO Stephan Winkelmann về sự xuất hiện của phiên bản mui trần Aventador SV Roadster, hy vọng được sở hữu siêu phẩm lại nhen nhóm trong người hâm mộ.
 Hình ảnh nguyên vẹn của Lamborghini Aventador SV Roadster bất ngờ xuất hiện trên đường phố.
Hôm nay Tinoto có một tin vui gửi đến bạn đọc. Hình ảnh nguyên vẹn của Lamborghini Aventador SV Roadster xuất hiện bất ngờ trên đường phố mà không có bất kì lớp ngụy trang nào.
Theo những gì thu thập được từ các bức ảnh, Aventador SV Roadster gần như đã sẵn sàng được sản xuất thương mại và chỉ chờ đến ngày ra mắt tại Frankfurt Motor Show 2015. Chúng ta không còn tìm thấy cánh gió tĩnh sau nữa.
Aventador SV Roadster gần như đã sẵn sàng được sản xuất thương mại. 
Tuy nhiên theo chủ nhân những bức ảnh này có tài khoản là Instagram austrian_exoticcars khẳng định, Lamborghini đã cố tình gỡ cánh gió ra để bớt sự chú ý trong quá trình thử nghiệm.
Mọi bí mật sẽ được vén màn tại Frankfurt Motor Show 2015. Hãy cùng chờ đợi! 
Tuấn Nguyễn