"Siêu xe" Bugatti Veyron mui trần giá chỉ 134 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Không rõ chiếc "siêu xe" Bugatti Veyron mui trần "phiên bản Ấn Độ" này có thể làm người khác kinh ngạc hay không, nhưng chắc chắn là nó sẽ mang lại nhiều niềm vui cho những người yêu xe.

Chiếc "siêu xe" Bugatti Veyron mui trần này đang được chào bán ở Ấn Độ này là chiếc xe hoàn hảo nếu bạn thực sự muốn trêu bạn bè rằng mình có sở hữu một siêu xe Pháp mà không bị phá sản. Hiện tại, chiếc xe xấu xí đang được rao bán trên mạng với giá 400.0000 rúp Ấn Độ (tương đương 134 triệu Đồng). Đối với một chiếc “Bugatti”, đó là một cái giá rẻ bất ngờ, và thậm chí là rẻ hơn mô hình thu nhỏ của một chiếc siêu xe Pháp thật.
 "Siêu xe" Bugatti Veyron mui trần "phiên bản Ấn Độ".
Về cơ bản, những bức hình chụp xe cho thấy rằng nó là một mẫu Veyron Convertible độc quyền mà chưa bao giờ xuất hiện ở nơi công cộng. Không giống như Roadster, toàn bộ phần mui vải của siêu xe Bugatti Veyron Convertible có thể tháo bỏ, mang tới cho người ngồi cơ hội cảm nhận gió mát luồn qua tóc. Bên cạnh đó, chiếc Bugatti nhái này đã được lắp đặt cả một hàng ghế dài dành cho hành khách phía sau, khiến nó có tính thực tiễn hơn hẳn mọi mẫu xe sản xuất chính hãng.
Giống với nhiều mẫu siêu xe Bugatti thông thường, sản phẩm độc nhất vô nhị ở đây có một lớp sơn hai tông kết hợp màu xanh lam sáng và tối. Phía trước xe có lưới tản nhiệt hình móng ngựa điển hình của nhà sản xuất Pháp và thậm chí có cả một huy hiệu Bugatti giống y như thật. Bên cạnh đó, trên nắp cốp xe còn có một logo EB vẽ tay. Hướng thiết kế của chiếc xe này không thực sự thuyết phục nhưng chắc chắn là “khiến người khác phải ngoái nhìn.”
 Trên nắp cốp xe còn có một logo EB vẽ tay.

Được biết chiếc xe có 28.000 km trên đồng hồ công tơ mét, vậy nên hẳn là nó giúp chủ nhân vượt qua nhiều chặng đường gian nan và chắc nó cũng có tuổi thọ hơn hẳn mọi chiếc Veyron khác trên trái đất. Có lẽ Bugatti nên lấy đây làm nguồn cảm hứng và cho ra đời một mẫu Veyron mui trần thật để phục vụ người có nhu cầu.
Thảo Nguyễn