Siêu xe Ferrari F8 Tributo chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Siêu xe Ferrari F8 Tributo đầu tiên về Việt Nam nhiều khả năng được nhập khẩu chính hãng. Được biết, nó sẽ được trưng bày cho buổi khai trương đại lý Ferrari đầu tiên ở Việt Nam vào ngày 16/10 tới.

 
Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo đầu tiên cập bến Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với giới mê xe. Chưa bao giờ tại thị trường Việt Nam lại có một mẫu siêu xe Ferrari về nước chỉ sau khoảng nửa năm vén màn trên thế giới.
Thông tin ban đầu cho biết, chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo về Việt Nam nhiều khả năng được nhập khẩu chính hãng nhằm để trưng bày cho buổi khai trương đại lý siêu xe Ferrari đầu tiên ở Việt Nam diễn ra vào ngày 16/10 tới đây.
Sieu xe Ferrari F8 Tributo chinh hang dau tien ve Viet Nam
 Siêu xe Ferrari F8 Tributo đầu tiên về Việt Nam.
Tại một số nước Đông Nam Á mặc dù đã được giới thiệu siêu xe Ferrari F8 Tributo nhưng việc giao hàng dự kiến đến vào Quý 1 năm 2020. Vì thế, khả năng chiếc Ferrari F8 Tributo đầu tiên tại Việt Nam do đơn vị nhập ngoài đem về nước cho khách hàng là không khả thi.
Một nguồn tin riêng cho hay, có thể chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo đầu tiên có mặt ở Việt Nam được vận chuyển từ Singapore về. Đại lý Ferrari Singapore cũng mới vừa giới thiệu Ferrari F8 Tributo với nhà giàu ở đây với mức giá khoảng 998.000 đô SGD (tương đương 16,79 tỷ đồng). Đáng chú ý là chiếc xe này sử dụng tay lái bên trái, trong khi Singapore lại sử dụng xe có vô lăng phía bên phải.
Sieu xe Ferrari F8 Tributo chinh hang dau tien ve Viet Nam-Hinh-2
 Siêu xe Ferrari F8 Tributo đầu tiên về Việt Nam nhiều khả năng được nhập khẩu chính hãng. 
Ngoài chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo đầu tiên có mặt ở Việt Nam, đại lý Ferrari Việt Nam còn mang về nước mẫu xe đua Công thức 1. Như vậy, chỉ còn khoảng 5 ngày nữa là showroom Ferrari Việt Nam bắt đầu khai trương, các mẫu xe chủ chốt cũng đã được vận chuyển về.
Dự tính, đại lý siêu xe Ferrari đầu tiên ở Việt Nam sẽ chính thức đi vào hoạt động tại TP HCM trong tháng 10/2019 này. Mẫu xe chủ lực của đại lý Ferrari Việt Nam nhiều khả năng sẽ là chiếc Ferrari F8 Tributo, hậu duệ của dòng xe Ferrari 488 GTB đã có ít nhất 13 chiếc được đưa về nước trước đó.
Sieu xe Ferrari F8 Tributo chinh hang dau tien ve Viet Nam-Hinh-3
Xe đua Công thức 1 của Ferrari cũng về Việt Nam.
 
Siêu xe Ferrari F8 Tributo được xem là mẫu xe tiền nhiệm của Ferrari 488 GTB. Siêu xe này được trang bị khối động cơ V8, dung tích 3.9 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 710 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 770 Nm tại tua máy 3.250 vòng/phút.
Hãng siêu xe Ý tuyên bố rằng Ferrari F8 Tributo có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,9 giây, thêm 4,9 giây, siêu xe Ferrari F8 Tributo sẽ đạt tốc độ 200 km/h trước khi chạm ngưỡng tốc độ tối đa 340 km/h.
Thảo Nguyễn