Siêu xe Lamborghini Huracan tại Việt Nam khoe biển "lộc phát"

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 thứ 3 tại Việt Nam với trị giá khoảng 16 tỷ đồng vừa ra biển trắng 51F 688.88 với những con số "lộc phát".  

Hiện tại, số lượng siêu xe Lamborghini Huracan tại Việt Nam không quá nhiều. Chiếc đầu tiên có màu xám hiện vẫn còn đang nằm ở showroom của Lamborghini do chưa có khách hàng đặt mua. Chiếc thứ hai có màu xanh lá nổi bật là quà của thiếu gia Phan Thành dành cho em trai của mình nhân ngày sinh nhật. Chiếc thứ ba có màu vàng đặc trưng được nhắc tới trong bài vừa xuất hiện tại Sài Gòn với biển số "lộc phát".
Giá của một chiếc Lamborghini Huracan chính hãng là 16 tỷ đồng. Xe sử dụng động cơ 5.2L V10, sản sinh công suất 610 mã lực tại 8.250 v/ph, mô-men xoắn cực đại 560Nm tại 6.500 v/ph. Huracan có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây, vận tốc tối đa 325 km/h.
Sieu xe Lamborghini Huracan tai Viet Nam khoe bien
 
Được thừa hưởng thiết kế từ chính đàn anh Aventador, Huracan mang đậm thiết kế của hãng siêu xe Ý Lamborghini. Tuy nhiên, Huracan được thiết kế mềm mại và thanh thoát hơn. 
Đặc biệt nhất và khác biệt nhất khi so với các xe khác của Lamborghini, Huracan chỉ sử dụng cửa thông thường, thay vì dạng cửa cắt kéo đặc trưng, để phù hợp hơn với mục đích sử dụng hàng ngày. Chính vì thế, có thể coi đây là siêu xe thông dụng nhất mà Lamborghini từng sản xuất.
Tuấn Nguyễn