Subaru Forester giảm tới hơn 150 triệu đồng tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Khách mua mẫu xe SUV Subaru Forester trong tháng 5/2021 được giảm giá từ 79 đến 159 triệu đồng, kèm quà tặng phụ kiện. Đây là những chiếc Forester  thế hệ thứ 5 được nhập khẩu từ Thái Lan.

 
Cụ thể trong tháng 5/2021, giá xe Subaru Forester được hãng áp dụng lần lượt là 969 triệu đồng với phiên bản Forester i-L, thấp hơn giá niêm yết 159 triệu đồng; 1,119 tỷ đồng với phiên bản Forester i-S, thấp hơn giá niêm yết 99 triệu đồng; 1,209 tỷ đồng với phiên bản Forester i-S EyeSight, thấp hơn giá niêm yết 79 triệu đồng.
Ngoài giảm giá Subaru Forester, khách mua phiên bản Forester i-S còn được tặng màn hình đa phương tiện có kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống camera toàn cảnh 360 nâng cấp trong khi khách mua phiên bản Forester i-S EyeSight chỉ được tặng màn hình đa phương tiện có kết nối Apple CarPlay và Android Auto.
Subaru Forester giam toi hon 150 trieu dong tai Viet Nam
 Cụ thể trong tháng 5/2021, giá bán lẻ của Subaru Forester được hãng áp dụng lần lượt là 969 triệu đồng với phiên bản Forester i-L, thấp hơn giá niêm yết 159 triệu đồng.
Các phiên bản Subaru Forester hiện đang phân phối tại thị trường Việt Nam thuộc thế hệ thứ 5, được giới thiệu hồi tháng 07/2019. Forester thế hệ thứ 5 được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy Thái Lan – là nhà máy duy nhất của Subaru tại thị trường ngoài Nhật Bản tại khu vực châu Á.
Subaru Forester thế hệ thứ 5 được trang bị động cơ Boxer 2.0L có công suất tối đa 154 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4.000 vòng/ phút. Kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời giá đối xứng thông qua hộp số tự động vô cấp CVT.
Ngoài những công nghệ hiện đại như hệ thống đèn LED, tự động bật tắt, gạt mưa tự động, điều hòa tự động, màn hình giải trí cảm ứng 8 inch, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, lẫy chuyển số… Subaru Forester còn sở hữu hệ thống an toàn cao cấp.
Subaru Forester giam toi hon 150 trieu dong tai Viet Nam-Hinh-2
Xe Subaru do MIV phân phối đều được hưởng chế độ bảo hành 5 năm, hoặc 100.000 KM (tùy điều kiện nào đến trước). 
Trong đó đáng chú ý là công nghệ hỗ trợ người lái EyeSight, với nhiều chức năng như phanh phòng chống va chạm (Pre-Collision Braking), hệ thống điều khiển bướm ga phòng tránh va chạm (Pre-Collision Throttle Management), hệ thống kiểm soát ga tự động (Adaptive Cruise Control), cảnh báo rời làn (Lane Departure Warning), hệ thống cảnh báo xe lắc lư trong làn (Lane Sway Warning ) và hệ thống cảnh báo giao thông phía trước (Lead Vehicle Alert) giúp giảm thiểu tối đa va chạm xảy ra…
Ngoài ưu đãi cho khách mua mới trong tháng 5/2021 này, các chủ sở hữu xe Subaru trên toàn quốc cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi bảo dưỡng xe tại các trung tâm dịch vụ ủy quyền của Subaru như: Kiểm tra xe miễn phí 20 hạng mục; Kiểm tra miễn phí hệ thống lạnh của xe; Ưu đãi 15% cho các hạng mục phụ tùng của hệ thống điều hòa và các phụ kiện khác như cốp điện, khóa cửa và gập gương tự động, viền cửa, bệ ốp cốp bằng thép không gỉ, thanh STI… Bên cạnh đó Các mẫu xe Subaru do MIV phân phối đều được hưởng chế độ bảo hành 5 năm, hoặc 100.000 KM (tùy điều kiện nào đến trước).
Thảo Nguyễn