Subaru Việt Nam sẽ mở rộng danh mục sản phẩm trong năm 2021

Google News

(Kiến Thức) - Hoàn thành việc mở rộng hệ thống đại lý chính hãng trên toàn quốc cùng sự tăng trưởng doanh số năm 2020, Subaru Việt Nam sẽ thổi luồng gió mới vào danh mục sản phẩm trong năm nay với hàng loạt xe mới.

 
Dẫu 2020 là một năm đầy biến động trước những ảnh hưởng nặng nề đến từ đại dịch Covid-19, thế nhưng các hãng xe ôtô tại nước ta lại lần lượt ghi nhận sức tăng trưởng mạnh mẽ, trong đó có Subaru Việt Nam. Theo Motor Image Vietnam (MIV) – nhà nhập khẩu và phân phối đọc quyền sản phẩm và dịch vụ xe Subaru tại nước ta, 2020 lại là “một năm hoạt động thành công nhất trên chặng đường 10 năm phát triển tại Việt Nam” dù các mẫu xe hiện đang phân phối đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và Nhật Bản, không được hưởng ưu đãi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Nghị định 70/2020/NĐ-CP như các hãng xe lắp ráp khác.
Subaru Viet Nam se mo rong danh muc san pham trong nam 2021
Sau khi chuyển từ nhập khẩu Nhật Bản sang Thái Lan, Subaru Forester dần đánh chiếm được cảm tình của người dùng Việt. 
Chia sẻ về khẳng định này, MIV cho hay trong năm 2020 các dòng xe Subaru ghi nhận sức bán tăng trưởng tới 150% so với năm 2019, tất cả là nhờ sự bứt phá của mẫu xe SUV Subaru Forester với sức tiêu thụ trong năm 2020 tăng tới gần gấp đôi so với năm trước đó.
Có được điều này là do trong năm 2020, Subaru Forester “trường kỳ” được MIV áp dụng ưu đãi giảm giá tới 200 triệu đồng kể từ đầu năm. Điều này giúp mẫu xe này kéo gần khoảng cách về giá với các đối thủ được lắp ráp trong nước cùng phân khúc crossover cỡ C. Đơn cử như ở tháng 12/2020 vừa qua, Subaru Forester được chào bán với giá ưu đãi khởi điểm từ 939 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn, 1,039 tỷ đồng cho bản trung và 1,189 triệu đồng cho bản EyeSight cao cấp nhất, tương ứng với mức giảm cao nhất lên tới 209 triệu đồng.
Subaru Viet Nam se mo rong danh muc san pham trong nam 2021-Hinh-2
 Subaru BRZ là mẫu xe thể thao hiệu suất cao, sóng vai cùng Mazda MX-5, BMW 2-Series Coupe và Audi TT trên thị trường quốc tế.
Với sự đi lên của dòng xe chủ lực, đồng thời hệ thống đại lý trên toàn quốc của MIV mở rộng thêm được 9 cơ sở mới trong năm 2020, Subaru Việt Nam hé lộ sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại nước ta trong năm 2021 bằng việc đem về một loạt sản phẩm mới.
Cụ thể, vào quý II của năm 2021, MIV sẽ ra mắt Subaru Outback hoàn toàn mới với nhiều nâng cấp cả về thiết kế lẫn trang bị nhằm tăng sức hút đối với người dùng. Đặc biệt, điểm nhấn tiếp theo trong kế hoạch kinh doanh của MIV trong năm 2021 chính là việc đưa về mẫu xe hiệu suất cao Subaru BRZ thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới vừa ra mắt trên thị trường quốc tế, dự kiến về Việt Nam vào cuối năm 2021. Ngoài ra, MIV cũng đang lên kế hoạch ra mắt Subaru WRX và WRX Wagon vào đầu năm 2022.

Thảo Nguyễn