SUV hạng sang Ford Expedition gần 4 tỷ đồng tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc SUV cỡ lớn Ford Expedition 2019 mới này được đưa về Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân chứ không phải chính hãng. dự đoán, xe sẽ được chào bán với giá khoảng 3,5 – 4 tỷ đồng.

 
Lần đầu ra mắt vào năm 2017, thế hệ mới của mẫu xe SUV Ford Expedition phải mất tới hơn 2 năm mới tìm được đường về với dân chơi Việt. Chiếc Ford Expediton 2019 mới này được nhập về bởi một cơ sở nhập khẩu tư nhân chứ không phải qua con đường chính hãng như người dùng vẫn mong đợi bấy lâu và thuộc bản Platinum cao cấp.
SUV hang sang Ford Expedition gan 4 ty dong tai Viet Nam
Chiếc SUV cỡ lớn Ford Expedition 2019 mới này được đưa về Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân chứ không phải chính hãng. 
Được xem như phiên bản “bình dân” của Lincoln Navigator, Ford Expedition là một mẫu SUV cỡ lớn được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ của xe bán tải Ford F-150. Xe đi kèm với một số chi tiết thiết kế có phần giống với đàn em Ford Explorer như cụm đèn chiếu sáng phía trước đặt liền khối với lưới tản nhiệt nhưng hầm hố hơn nhờ việc áp dụng các đường nét góc cạnh. Khu vực đuôi sau khá vuông vức và gợi liên tưởng tới Lincoln Navigator. Phía bên dưới, xe được trang bị mâm hợp kim cỡ lớn có kích thước 20 inch đầy khỏe khoắn và sang trọng cùng với logo Platinum trên cửa trước.
SUV hang sang Ford Expedition gan 4 ty dong tai Viet Nam-Hinh-2
 Nội thất của xe khá hiện đại và khỏe khoắn với những đường nét gai góc không kém vẻ ngoài như vô lăng tạo hình 4 chấu, 2 cửa gió điều hòa...
Nội thất của xe khá hiện đại và khỏe khoắn với những đường nét gai góc không kém vẻ ngoài như vô lăng tạo hình 4 chấu, 2 cửa gió điều hòa khá lớn gần như bao hết bảng điều khiển trung tâm cùng màn hình giải trí dạng cảm ứng. Tuy nhiên, yếu tố sang trọng và tiện nghi tối ưu cho người dùng vẫn được chú trọng khi nội thất được bọc hoàn toàn bằng da cao cấp đi kèm với nhiều chi tiết ốp gỗ, không gian 7 chỗ rộng rãi với các màn hình giải trí lắp đặt sau ghế. Đăc biệt, hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có thể gập phẳng xuống sàn để tăng thêm không gian để hành lý.
Bên dưới nắp ca-pô, xe được trang bị động cơ V6 EcoBoost, dung tích 3.5L, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp, sản sinh công suất tối đa 400 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm.
SUV hang sang Ford Expedition gan 4 ty dong tai Viet Nam-Hinh-3
 Theo dự đoán, chiếc Ford Expedition thế hệ mới này sẽ được chào bán với giá khoảng 3,5 – 4 tỷ đồng tại Việt Nam.
Về giá bán Ford Expedition, đại lý tư nhân nhập khẩu Ford Expediton thế hệ mới về Việt Nam chưa tiết lộ con số cụ thể. Trong khi đó, tại thị trường Mỹ, mẫu xe này có giá khoảng 53.000 USD. Theo dự đoán, chiếc Ford Expedition thế hệ mới này sẽ được chào bán với giá khoảng 3,5 – 4 tỷ đồng tại Việt Nam.
Nguyễn Anh