"Thần gió" Pagani Huayra 100 tỷ của Minh Nhựa bỏ xó gara

Google News

(Kiến Thức) - Về Việt Nam cả tháng, Pagani Huayra 100 tỷ đồng của đại gia Minh Nhựa chưa từng lăn bánh trên đường phố, chủ yếu "show hàng" trên mạng xã hội.

Nguồn video: Zing News
Đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh cận cảnh của siêu xe Pagani Huayra trị giá gần 100 tỷ đồng của đại gia Minh Nhựa nằm trong gara nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Ngoài chiếc Pagani Huayra, gara còn xuất hiện của cặp đôi Lamborghini Aventador SV và McLaren 650S màu xanh dương độc nhất Việt Nam.
'Thần gió' Pagani Huayra của đại gia Minh Nhựa có giá gần 100 tỷ đồng. 
'Thần gió' Pagani Huayra được đại gia Minh Nhựa mua từ Dubai, các Tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất. Pagani Huayra là siêu xe thay thế dòng Zonda, bắt đầu bán ra từ năm 2012. Siêu xe này chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 100 chiếc trên thế giới. Đây là chiếc siêu xe được chào bán tại một đại lý siêu xe tại Dubai, sau đó được Minh nhựa "rước" về.
Pagani Huayra là dòng siêu xe sử dụng động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.0L, sản sinh công suất tối đa 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây, tốc độ tối đa có thể đạt 383 km/h.
 Pagani Huayra được đại gia Minh Nhựa mua từ Dubai.
Trước "thần gió" Pagani Huayra, Minh Nhựa là tay chơi siêu xe số 1 Việt Nam khi sở hữu nhiều siêu xe khủng: Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Ferrari 485 Italia và mới nhất là Lamborghini Aventador LP700-4, Rolls-Royce Ghost và Rolls-Royce Phantom...
Thảo Mai