Thanh niên tông móp siêu xe Lamborghini Urus, quỳ xuống xin chủ xe

Google News

Sau khi được chủ nhân của chiếc xe Lamborghini Urus bỏ qua và không bắt đền, thanh niên điều khiển chiếc môtô đã lên mạng xã hội khoe khoang như một chiến tích.

  
Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc đã xuất hiện một đoạn video thu hút sự chú ý của nhiều người xem. Đoạn video do người đi đường quay lại trên một con đường của thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, vào hôm 29/5/2022 vừa qua.
Đoạn video này mở đầu bằng cảnh một nam thanh niên mặc áo trắng đang quỳ gối bên cạnh chiếc siêu xe Lamborghini Urus. Đứng trước mặt nam thanh niên này là chủ nhân của chiếc siêu xe.
Thanh nien tong mop sieu xe Lamborghini Urus, quy xuong xin chu xe
 Đoạn video này mở đầu bằng cảnh một nam thanh niên mặc áo trắng đang quỳ gối bên cạnh chiếc siêu xe Lamborghini Urus. 
Được biết, trước khi sự việc này xảy ra, nam thanh niên điều khiển chiếc mô tô đã tông trúng của chiếc siêu xe Lamborghini Urus màu vàng. Cú va chạm mạnh đã khiến phần chắn bùn trước bên phải của chiếc siêu xe bị xước sơn và móp méo. Ngay cả những người không hiểu biết nhiều về xe cũng đoán ra được chi phí sửa chữa Lamborghini Urus là khá lớn.
Được biết, giá xe Lamborghini Urus khoảng 3,13 triệu Nhân dân tệ (khoảng 10,95 tỷ đồng) tại thị trường Trung Quốc. Chi phí sửa chữa chiếc siêu xe này rơi vào khoảng 10.000 Nhân dân tệ (35 triệu đồng).
Thanh nien tong mop sieu xe Lamborghini Urus, quy xuong xin chu xe-Hinh-2
Cú va chạm mạnh đã khiến phần chắn bùn trước bên phải của chiếc siêu xe bị xước sơn và móp méo. 
Để xin chủ nhân của chiếc Lamborghini Urus bỏ qua cho mình và không bắt đền tiền sửa xe, nam thanh niên điều khiển chiếc môtô đã quỳ xuống đường. Vừa nắm vào áo chủ nhân của chiếc siêu xe, nam thanh niên này vừa khóc lóc, trình bày hoàn cảnh là nhà có người già, trẻ nhỏ và cuộc sống nghèo khó.
Chứng kiến cảnh tượng đó, chủ nhân của chiếc Lamborghini Urus đã đồng ý bỏ qua cho nam thanh niên. Theo chủ nhân, chiếc siêu xe này đã hết hạn bảo hiểm nhưng anh ta sẽ bỏ tiền túi ra để sửa xe.
Thanh nien tong mop sieu xe Lamborghini Urus, quy xuong xin chu xe-Hinh-3
Theo chủ nhân, chiếc siêu xe này đã hết hạn bảo hiểm nhưng anh ta sẽ bỏ tiền túi ra để sửa xe. 
Tuy nhiên, câu chuyện không dừng lại ở đây. Sau sự việc này, thanh niên điều khiển môtô đã lên mạng xã hội khoe khoang với bạn bè như một chiến tích. Qua hình ảnh chụp đoạn chat bị rò rỉ, có thể thấy nam thanh niên đã thừa nhận mình "diễn" để lấy lòng thương của chủ nhân chiếc Lamborghini Urus. Thậm chí, thanh niên này còn khẳng định lần sau sẽ thử tông vào một chiếc Porsche và tiếp tục diễn trò khóc lóc để xin bỏ qua.
Sau khi những hình ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội, cư dân mạng Trung Quốc đã bày tỏ sự phẫn nộ với thái độ "lật mặt như bánh tráng" của nam thanh niên điều khiển chiếc môtô. Cư dân mạng đã chỉ trích nam thanh niên này là "vô ơn", "táng tận lương tâm" và "không đáng nhận sự thương hại". Nhiều người còn hi vọng chủ nhân của chiếc Lamborghini Urus có thể thấy được hành động của nam thanh niên và đòi lại tiền sửa xe.
Thảo Nguyễn