“Thấu kính giao thông” sắp lên sóng truyền hình

Google News

(Kiến Thức) - Chuơng trình "Tôi yêu Việt Nam" mùa 2016 sẽ mangen "Thấu kính giao thông" với những pha gây mất an toàn giao thông của showbiz được đưa lên sóng truyền hình. 

 

 

Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” sắp bước sang mùa phát sóng thứ 12 với tên gọi “Thấu kính giao thông”. Mỗi tập là một bản tin cập nhật các tin tức nóng hổi của xã hội hoặc những trào lưu, xu hướng đang thịnh hành trong giới trẻ, thậm chí cả về showbiz tạo ra những hành vi tham gia giao thông mất an toàn và từ đó đưa ra những thông điệp hướng người tham gia giao thông có hành vi văn minh và an toàn.
“Thau kinh giao thong” sap len song truyen hinh
 
MC Đại Nghĩa cùng cặp đôi hotgirl Sam, diễn viên Duy Khánh sẽ là 3 nhân vật dẫn dắt các câu chuyện giao thông được khẳng định là “thật hơn cả thật”. Bộ phim được thực hiện trên nhiều loại địa hình giao thông, cả trong đô thị đông đúc lẫn vùng nông thôn vắng vẻ.
Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 15h thứ bảy và phát lại lúc 16h45 thứ năm hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ ngày 5/3/2016. Ngoài ra còn có các khung giờ phát sóng khác trên Yeah1TV (11h20 thứ tư hàng tuần từ 9/3), VTV8 (15h15 thứ sáu hàng tuần từ 11/3) và BTV1 - đài Bình Dương (9h50 chủ nhật hàng tuần từ 13/3).
“Thau kinh giao thong” sap len song truyen hinh-Hinh-2
 
Năm nay, khán giả có thể tương tác trực tiếp thông qua các kênh của chương trình là hộp thư điện tử và website chính thức của Tôi yêu Việt Nam. Khán giả cũng có thể xem lại tập phim và tham khảo phần tư vấn giao thông trên website cũng như gửi câu hỏi và đóng góp ý kiến cho chương trình. Ngoài ra, người xem còn có cơ hội “săn giải thưởng” tuần và tháng bằng việc trả lời nhanh những câu hỏi vui xoay quanh chủ đề giao thông.
Nguyễn Anh