Thợ mộc Việt "đóng" Rolls-Royce Boat Tail bằng gỗ cho con chơi

Google News

Tương tự như các tác phẩm trước đây, chiếc "xe siêu sang" Rolls-Royce Boat Tail bằng gỗ này của thợ mộc Việt có thể lái được và có chỗ cho 2 người.

Video: “ND Woodworking Art” chế tác Rolls-Royce Boat Tail bằng gỗ.
Bất ngờ ra mắt trong năm 2021, Rolls-Royce Boat Tail hạng sang là một tuyệt tác chế tạo thủ công, giữ danh hiệu chiếc xe đắt nhất thế giới với chi phí ước tính lên tới 28 triệu USD. Rõ ràng, đây là một chiếc xe vượt xa tầm với của 99% dân số thế giới, thậm chí nếu có nằm mơ thì cũng không dám mơ đến, nhưng đối với một người thợ mộc Việt Nam, anh ấy lại có một phương án khác là tự chế tạo cho mình một bản sao Rolls-Royce Boat Tail bằng gỗ.
Tho moc Viet
 Thợ mộc Việt "đóng" Rolls-Royce Boat Tail bằng gỗ cho con chơi.
“ND Woodworking Art” là một kênh YouTube quen thuộc với những video chế tác mô hình xe gỗ vừa đẹp, vừa lái được. Tất nhiên, những chiếc xe này đều có kích thước nhỏ hơn xe thật, và chạy bằng một ắc quy khiêm tốn. Nói cách khác, chúng chỉ như một chiếc xe đồ chơi ngoại cỡ và tốc độ di chuyển chậm, nhưng kể cả vậy, chúng ta vẫn phải trân trọng và nể phục sự kiên trì và khéo léo trong quá trình làm ra mỗi chiếc xe.
Tho moc Viet
 Boat Tail bằng gỗ hoạt động ngon lành, mang trên mình những điểm đặc trưng như xe thật.
Như đã nói, sản phẩm mới nhất của “ND Woodworking Art” là phiên bản gỗ tuyệt đẹp của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Boat Tail. Đây là một dự án phức tạp và mất nhiều thời gian, nên đã được phân thành 2 video với thời lượng mỗi video hơn 10 phút.
Mọi công đoạn nghiên cứu, chuẩn bị và bắt tay chế tác đều được ghi lại một cách kỹ càng với góc máy sáng đẹp. Kết quả cuối cùng là một chiếc Boat Tail bằng gỗ hoạt động ngon lành, mang trên mình những điểm đặc trưng như xe thật.
Hải Nam