Thủ môn Bùi Tiến Dũng được tặng Mercedes GLC hơn 2 tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Theo một số nguồn tin, chiếc xe sang Mercedes-Benz GLC do một đại gia kinh doanh đa ngành nghề tại Hà Nội tặng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng có giá khoảng 2,2 tỷ đồng tại Việt Nam.

 
Trước trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra tại Philippines giữa 2 đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Indonesia vào tối 10/12, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bất ngờ được tặng một chiếc SUV hạng sang Mercedes-Benz GLC.
Theo một số nguồn tin, chiếc Mercedes-Benz GLC được tặng cho chàng thủ môn trẻ này thuộc bản GLC 250 có giá khoảng 2,2 tỷ đồng tại Việt Nam.
Thu mon Bui Tien Dung duoc tang Mercedes GLC hon 2 ty
 Chiếc Mercedes-Benz GLC tặng cho Bùi Tiến Dũng được cho là thuộc phiên bản GLC 250.
Được biết, đại gia tặng Mercedes-Benz cho Bùi Tiến Dũng là một doanh nhân kinh doanh đa ngành nghề và hiện làm chủ một công ty tại Hà Nội. Trước đó, trên trang Facebook cá nhân, anh Tuấn thường xuyên chia sẻ ảnh chụp chung với chàng thủ môn đến từ Thanh Hóa.
Mặc cho Bùi Tiến Dũng không được chọn lựa tham gia thi đấu trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 nhưng vị đại gia này vẫn tặng Dũng chiếc xe sang Mercedes GLC 250.
Thu mon Bui Tien Dung duoc tang Mercedes GLC hon 2 ty-Hinh-2
Đại gia tặng xe chụp ảnh chung với Bùi Tiến Dũng (ảnh: FBNV)
Khi được hỏi vì sao không chờ kết quả thi đấu trận chung kết rồi mới tặng quà, Doanh nhân này chia sẻ: "Đối với tôi, kết quả trận chung kết không thật sự quan trọng. Bởi trong tim tôi - một người con nước Việt, những gì Dũng và đồng đội đã và đang cống hiến cho nền bóng đá nước nhà thật sự rất đáng quý trọng, khâm phục rồi".
Trước thủ môn Bùi Tiến Dũng, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã được tặng xe máy điện VinFast Klara S trị giá 39,9 triệu đồng cùng 20 triệu đồng tiền mặt vì vô địch SEA Games 30. Đây đồng thời cũng là lần thứ 6 đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vô địch SEA Games. Ngoài ra, huấn luyện viên Mai Đức Chung - người dẫn dắt đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam - được tặng một chiếc ô tô VinFast Lux A2.0 phiên bản cao cấp trị giá 1,35 tỷ đồng.
Thảo Nguyễn