Thủ tướng Anh trực tiếp chứng kiến Bentley Bentayga xuất xưởng

Google News

(Kiến Thức) - Sự có mặt của thủ tướng Anh, ông David Cameron, cho thấy sự quan trọng của mẫu xe SUV siêu sang đầu tiên trên thế giới - Bentley Bentayga.

Bentley đã đầu tư tới 1.26 tỷ USD cho dự án SUV siêu sang Bentayga và có vẻ như nỗ lực của họ đã được đền đáp xứng đáng. Số tiền trên không chỉ tạo ra mẫu SUV siêu sang trọng đầu tiên trên thị trường mà nó còn tạo ra việc làm cho 1.600 người tại trụ sở chính của hãng tọa lạc ở Crewe. 
Hiện mẫu SUV Bentayga đã bước sang giai đoạn sản xuất chính thức và tất cả công nhân tại dây chuyền sản xuất nó chắc chắn sẽ phải làm việc hết công suất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng toàn cầu.
Thu tuong Anh truc tiep chung kien Bentley Bentayga xuat xuong
Thủ tướng Anh trực tiếp chứng kiến Bentley Bentayga xuất xưởng. 
Chiếc Bentley Bentayga đầu tiên sẽ thuộc về Nữ hoàng Elizabeth II. Nữ hoàng sẽ dùng nó vào việc đi săn bắn trên các vùng đất của mình. Đi săn bằng Bentley nghe có vẻ như rất … tốn tiền nhưng chắc chắn Nữ hoàng sẽ không phải lo về việc đó. 
Đối với một người bình thường và đủ giàu có để sắm Bentayga, họ sẽ phải bỏ ra tối thiểu 229.000 USD. Tuy có giá không hề thấp nhưng toàn bộ những chiếc Bentayga đầu tiên đã có chủ và mẫu SUV này đã cháy hàng cho đến hết năm 2016!
Thu tuong Anh truc tiep chung kien Bentley Bentayga xuat xuong-Hinh-2
 Chiếc Bentley Bentayga đầu tiên sẽ thuộc về Nữ hoàng Elizabeth II.
Chiếc Bentley Bentayga đầu tiên được sơn màu đen Anthracite cực kỳ sang trọng và được chào đón ngay từ giây phút đầu tiên nó rời dây chuyển sản xuất. Nó được chào đón bởi Thủ tướng Anh David Cameron, những nhân vật đứng đầu tập đoàn Bentley và tất nhiên, hơn 4.000 nhân viên tại đại bản doanh của Bentley đặt tại Crewe. 
Dù Bentayga luôn nhận được những dấu hỏi lớn ngay từ khi nó mới được phát triển những chắc chắn những thành công nó nhận được sẽ thúc đẩy các nhà sản xuất khác nhảy vào sân chơi SUV siêu sang.
Thu tuong Anh truc tiep chung kien Bentley Bentayga xuat xuong-Hinh-3
 Chiếc Bentley Bentayga đầu tiên được sơn màu đen Anthracite cực kỳ sang trọng và được chào đón ngay từ giây phút đầu tiên.
Tuấn Nguyễn