TMV nhờ danh thủ Hồng Sơn tìm tài năng bóng đá nhí

Google News

(Kiến Thức) - Toyota Việt Nam chính thức khởi động chương trình “Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2015” dành cho các em học sinh nam trong độ tuổi từ 9 đến 11.

Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2015 chỉ dành cho các em học sinh nam trong độ tuổi từ 9-11 (sinh từ ngày 1/1/2004 - 31/12/2006), có quốc tịch Việt Nam, hiện sinh sống và học tập trong nước, có đủ sức khỏe, niềm đam mê với bóng đá và không chịu sự quản lý độc quyền bởi các công ty, đơn vị, tổ chức trong và ngoài nước tính tới thời điểm dự thi.
Tại buổi họp báo sáng nay, ông Hào Tiến - Phó Chủ tịch cấp cao của Công ty Toyota Châu Á Thái Bình Dương - khẳng định mục đích của trại hè ngoài làm phong phú cuộc sống của người dân Việt Nam thông qua bộ môn thể thao được yêu thích hàng đầu thì còn muốn phát hiện, đồng thời bồi dưỡng các tài năng nhí có triển vọng. Bởi trong tương lai, rất có thể Toyota Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình tương tự với độ tuổi lớn hơn.
TMV nho danh thu Hong Son tim kiem tai nang bong da nhi
Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2015 chỉ dành cho các em học sinh nam trong độ tuổi từ 9-11. 
Trong khi đó, ông Yoshihisa Maruta - Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam - chia sẻ rằng hoạt động này không chỉ khuyến khích, nuôi dưỡng tình yêu bóng đá của các em nhỏ mà còn huấn luyện các em những kỹ năng, kỹ thuật cơ bản, khả năng bền bỉ và lối chơi đẹp, tinh thần đoàn kết, tập thể.
Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2015 được tổ chức dưới sự hỗ trợ của Bộ Giáo dục - Đào tạo và sẽ bắt đầu tuyển chọn tại 4 thành phố là Hà Nội (TTDT Bóng đá trẻ Việt Nam - Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm - ngày 5/7), Đà Nẵng (Làng thể thao Tuyên Sơn - 87 Nguyễn Thị Minh Khai, 2/9 Phường Hòa Cường Bắc, Hải Châu - ngày 12/7), TP. HCM (Sân vận động Quân khu 7 - 202 đường Hoàng Văn Thụ, Tân Bình - ngày 19/7) và Cần Thơ (Sân vận động Quân khu 9 - đường CMT8, An Thới, Bình Thủy - ngày 26/7).
Các em nhỏ có thể đăng ký theo 4 cách: tại website của Toyota Việt Nam, tại toàn bộ 42 showroom chính hãng của Toyota trên cả nước, tại một số CLB, trường năng khiếu và các trung tâm thể dục thể thao ở 4 thành phố nói trên hoặc tại ngay điểm sơ tuyển.
TMV nho danh thu Hong Son tim kiem tai nang bong da nhi-Hinh-2
 Người trực tiếp tuyển chọn và huấn luyện là danh thủ Nguyễn Hồng Sơn. 
Người trực tiếp tuyển chọn và huấn luyện là danh thủ Nguyễn Hồng Sơn. Ngoài ra, các em nhỏ còn có cơ hội gặp một ngôi sao bóng đá đặc biệt nhưng Toyota Việt Nam sẽ giữ bí mật tới phút chót.
Dự kiến sẽ có khoảng 2000 em nhỏ tham gia sơ tuyển với các bài thi cá nhân (cho vị trí cầu thủ) kéo dài 30 phút. Tổng cộng, sẽ có khoảng 30 em xuất sắc nhất cả nước tham gia chương trình cắm trại và tập huấn tập trung ở TP. HCM (từ 8/8 - 14/8 ở Trung tâm Thể thao giải trí Thành Long). 
Sau đợt tập huấn, 18 em giỏi nhất sẽ đại diện cho Toyota Việt Nam giao hữu với đội thiếu niên Nhật Bản (27-31/8).
Nguyễn Anh