Toàn cảnh gian hàng Audi Việt Nam tại Triển lãm VIMS 2015

Google News

(Kiến Thức) - Tại VIMS 2015, Audi Việt Nam không chỉ mang đến 10 mẫu xe nhập khẩu, phân phối trong nước mà còn góp mặt với dàn sao sáng nhất.

Gian hàng Audi Việt Nam nằm ngay giữa khu trưng bày lớn của VIMS 2015, trong bài phát biểu khai mạc chung cho sự kiện, ông Laurent Genet – Tổng Giám đốc Audi Việt Nam, đại diện cho 9 nhà nhập khẩu tham gia Triển lãm Ôtô Quốc Tế Việt Nam 2015, chia sẻ: “Sau nhiều năm gia nhập thị trường Việt Nam, chúng tôi thật sự am hiểu và luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam. Do đó, chúng tôi tự tin hợp tác để tổ chức một triển lãm thú vị, chất lượng và chuyên nghiệp dành riêng cho những thương hiệu xe nhập khẩu tại Việt Nam.
Toan canh gian hang Audi Viet Nam tai Trien lam VIMS 2015
 
Trong 3 năm qua, chưa có một triển lãm ôtô quy mô và đẳng cấp như thế diễn ra tại Hà Nội - thị trường quan trọng của ngành ôtô, vì vậy chúng tôi quyết định tổ chức “Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam năm 2015” tại đây. Chúng tôi hân hoan chào đón tất cả quý khách đến tham quan triển lãm và tin tưởng các vị sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với những mẫu xe yêu thích và có được lựa chọn tốt nhất cho mình”.
Tuấn Nguyễn