Tổng thống Philippines gặp tai nạn trên môtô phân khối lớn

Google News

(Kiến Thức) - Vụ tai nạn khi đang ngồi trên xe môtô phân khối lớn khiến tổng thống Philippines - Rodrigo Duterte bị chấn thương ở hông và xây xát nhiều chỗ khi ông đang chạy thử chiếc xe mới của mình.

 
Ông Rodrigo Duterte, vị tổng thống 74 tuổi của Philippines vừa gặp phải chấn thương ở vùng hông và xây xát ở cùi tay và đầu gối sau một tai nạn khi ông ngồi trên xe môtô phân khối lớn.
Theo trợ người phát ngôn của tổng thống Philippines, khi tổng thống đang ngồi trên xe phân khối lớn, ống đã cúi xuống để với xuống chiếc giày của mình thì bất ngờ bị ngã khỏi xe. Vụ tai nạn xe môtô xảy ra khi ông Duterte đang nghỉ ngơi tại dịnh thự Bahay Pagbabago trong công viên Malacanang.
Tong thong Philippines gap tai nan tren moto phan khoi lon
 Ông Rodrigo Duterte bên cạnh chiếc Kawasaki Z900RS.
Theo một thông tin khác, chỉ huy đội vệ sĩ riêng của tổng thống Duterte tiết lộ rằng vụ tai nạn xảy ra khi tổng thống chạy thử xe môtô của mình. Rất may là ông Duterte chỉ bị thương nhẹ ở vùng hông và một số xây xát, không cần thiết phải đến bệnh viện.

Tổng thống Philippines là một người đam mê xe môtô phân khối lớn, ông từng chia sẻ với các học viên cảnh sát về những kinh nghiệm lái xe an toàn. Ông kể lại một vài vụ tai nạn từng xảy ra với mình, bao gồm lần ông bị tổn thương dây thần kinh ở cổ, khiến giờ đây ông thường phải massage để ngăn cơn đau đầu.

Tong thong Philippines gap tai nan tren moto phan khoi lon-Hinh-2
 Ông Duterte cũng "khoe" từng lái xe với tốc độ lên đến 180 km/h.

Ông Duterte cũng "khoe" từng lái xe với tốc độ lên đến 180 km/h. Vị tổng thống sở hữu một chiếc Yamaha, một chiếc Honda và một của hãng Harley. Ông nói ông "không thích chiếc Harley lắm" vì "vô dụng và nóng".

Tổng thống Philippines vốn được biết đến với hình ảnh giản dị, gần gũi. Ông từng chia sẻ ông không thích mặc vest và gần như luôn xuất hiện với trang phục áo thun có cổ, quần jean và giày lười, bên cạnh áo "barong" truyền thống.

Thảo Nguyễn