Toyota Camry tại Việt Nam bán kèm “lạc” kỷ lục tới 130 triệu đồng

Google News

Toyota Camry thế hệ mới tại Việt Nam chính là mẫu xe tiếp theo gia nhập “câu lạc bộ” kênh giá kỷ lục, lên đến cả trăm triệu đồng.

  
Tham khảo qua tình hình kinh doanh tại các đại lý, nhiều mẫu xe “hot” hiện đang bị bán chênh giá không khỏi khiến nhiều người dùng nhức nhối. Tuy vậy, xuất phát từ nhu cầu cần kíp để xử lý công việc hay yếu tố cá nhân, vẫn có nhiều khách hàng “cắn răng” trả thêm để sớm nhận xe thay vì chờ đợi.
Toyota Camry tai Viet Nam ban kem “lac” ky luc toi 130 trieu dong
 Toyota Camry chính là cái tên mới nhất bước vào hàng ngũ những mẫu xe kênh giá cả trăm triệu đồng tại đại lý.
Trong đó, Toyota Camry 2022 tại Việt Nam chính là cái tên mới nhất bước vào hàng ngũ những mẫu xe kênh giá cả trăm triệu đồng tại đại lý. Cụ thể, một showroom tại Đồng Nai hét giá “lạc” của mẫu sedan hạng D ăn khách này lên tới 130 triệu đồng cho phiên bản 2.5Q. Đây là phiên bản xăng cao cấp nhất của Camry (trên nữa là bản Hybrid) có giá niêm yết là 1,349 tỷ đồng. Sau khi lăn bánh, khách hàng phải chi trả cho giá xe Toyota Camry 2022 là hơn 1,6 tỷ đồng, ngang với giá lăn bánh của một chiếc Mercedes-Benz C 180 AMG.
Toyota Camry tai Viet Nam ban kem “lac” ky luc toi 130 trieu dong-Hinh-2
Phiên bản xăng cao cấp nhất của Camry (trên nữa là bản Hybrid) có giá niêm yết là 1,349 tỷ đồng. Sau khi lăn bánh, khách hàng phải chi trả hơn 1,6 tỷ đồng.
Thực tế từ sau khi ra mắt vào cuối năm vừa qua, Toyota Camry kèm lạc tại đại lý nhưng không lên tới mức cả trăm triệu đồng như ở thời điểm hiện tại mà chỉ vào khoảng trung bình 50 triệu đồng, chủ yếu là cho bản Hybrid. Tất nhiên không phải đại lý nào cũng bán Camry chênh giá tới cả trăm triệu đồng bởi điều này còn tùy thuộc vào lượng xe sẵn có (phiên bản hoặc màu sắc). Vậy nên nếu quan tâm tới mẫu xe này, người dùng cần phải tham khảo qua nhiều bên để nắm được mức giá “mềm” nhất có thể.
Toyota Camry tai Viet Nam ban kem “lac” ky luc toi 130 trieu dong-Hinh-3
Thực tế từ sau khi ra mắt vào cuối năm 2021, Toyota Camry có kèm “lạc” nhưng không lên tới mức cả trăm triệu đồng như ở thời điểm hiện tại.
Toyota Camry 2022 thuộc bản nâng cấp giữa vòng đời. Thiết kế nội/ngoại thất của xe chỉ có một số thay đổi nhẹ nhưng điểm nhấn nằm ở sự bổ sung của phiên bản Hybrid và gói công nghệ Toyota Safety Sense 2.0 trên 3 phiên bản cao nhất. Hệ thống an toàn này gồm các tính năng hiện đại như hỗ trợ giữ làn đường, phanh tự động khẩn cấp, ga tự động thích ứng khoảng cách và đèn pha thông minh. Bên cạnh đó, bản 2.5Q và 2.5HV còn có 8 cảm biến và camera 360 độ.
Thảo Nguyễn