Toyota chung tay vì an toàn giao thông Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Toyota Việt Nam vừa trao giải cuộc thi thiết kế (sticker) và sáng tác phim cho các chủ đề “Không nhắn tin khi lái xe” và “Thắt dây an toàn khi lái xe”.

Cuộc thi thiết kế nhãn dán (sticker) và sáng tác phim cho các chủ đề “Không nhắn tin khi lái xe” và “Thắt dây an toàn khi lái xe” được Toyota Việt Nam (TMV) tổ chức cùng Uỷ ban an toàn giao thông quốc gia (ATGTQG) và diễn đàn Otofun, nằm trong khuôn khổ chương trình “Toyota chung tay vì an toàn giao thông Việt Nam”, được phát động từ ngày 29/2/2016 đến 9/4/2016.
Trong gần 2 tháng phát động, cuộc thi nhận được 52 tác phẩm dự thi của các thí sinh và nhóm thí sinh (bao gồm 42 thiết kế nhãn dán và 10 phim ngắn). Đặc biệt, cuộc thi đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng với gần 827.000 lượt Tiếp cận (Reach), Thích (Like), Bình luận (Comment) và Chia sẻ (Share) trên mạng xã hội tại địa chỉ fanpage chính thức của cuộc thi.
Toyota chung tay vi an toan giao thong Viet Nam
 Trong gần 2 tháng phát động, cuộc thi nhận được 52 tác phẩm dự thi.
Trong số này, 2 phim ngắn đoạt giải thu hút được nhiều sự chú ý nhờ ấn tượng mạnh mẽ mang lại cho người xem, cùng với kỹ thuật dựng không thua kém so với video của những đội làm phim chuyên nghiệp.
Nhóm tác giả Mercedes-Benz GL + Club đã chiến thắng ở nội dung “Thắt dây an toàn khi lái xe” với thông điệp ý nghĩa “Đừng vì một giây không thắt mà phải thắt dây cả đời”; trong khi nhóm CAT Production chiến thắng ở nội dung “Không nhắn tin khi lái xe”, với thông điệp “Đừng vì một tin ngắn, giết chết một ước mơ”.
Toyota chung tay vi an toan giao thong Viet Nam-Hinh-2
 Các tác phẩm đoạt giải sẽ tiếp tục được phổ biến rộng rãi trên các kênh truyền thông và mạng xã hội.
Tại buổi trao giải, đại diện TMV cho biết các tác phẩm đoạt giải sẽ tiếp tục được phổ biến rộng rãi trên các kênh truyền thông và mạng xã hội nhằm hỗ trợ tốt hơn công tác tuyên truyền nâng cao ý thức về an toàn giao thông cho cộng đồng.
Nguyễn Anh