Toyota Fortuner 2023 nâng cấp sắp về Việt Nam và tăng giá bán

Google News

Bản nâng cấp mới của mẫu xe SUV Toyota Fortuner 2023 dự kiến ra mắt vào tháng 6 – 7 tới, giá dự kiến tăng từ 15 – 20 triệu đồng.

  
Theo một số thông tin, Toyota Fortuner 2023 mới sắp ra mắt phiên bản nâng cấp, dự kiến ra mắt vào tháng 6 – 7 tới đây. Tuy nhiên không phải thay đổi hoàn toàn mà chỉ cải tiến một vài trang bị.
Theo đó, Toyota Fortuner bản nâng cấp sẽ bổ sung trang bị cho các phiên bản số tự động một cầu và bản số sàn. Các trang bị được nâng cấp có thể nằm ở cụm điều hòa, chuyển từ cơ sang tự động, bổ sung gói trang bị an toàn Toyota Safety Sense 2.
Toyota Fortuner 2023 nang cap sap ve Viet Nam va tang gia ban
 Bản nâng cấp mới của mẫu xe SUV Toyota Fortuner 2023 dự kiến ra mắt vào tháng 6 – 7 tới đây.
Ngoài ra, ngoại thất của Fortuner có thể sẽ thay đổi ở phần ca-lăng, la-zăng cũng có thể sang mẫu mới. Fortuner hiện tại có 7 phiên bản bao gồm cả máy xăng và dầu, với mức giá từ 995 triệu đồng đến hơn 1,4 tỷ đồng. Vì nâng cấp trang bị, giá bán Toyota Fortuner 2023 của các phiên bản này cũng sẽ tăng nhẹ từ 15 – 20 triệu đồng.
Toyota Việt Nam không phủ nhận nhưng chưa đưa ra thông tin chi tiết. Tuy nhiên, rất có thể việc ra mắt bản nâng cấp nhẹ của Fortuner sẽ khiến sức bán của Fortuner bản hiện tại bị ảnh hưởng nên thông tin cụ thể về bản cập nhật nhiều khả năng sẽ được giữ kín.
Bên cạnh đó, thời điểm xe ra mắt sẽ không còn chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ dành cho xe sản xuất, lắp ráp trong nước từ Chính phủ. Cộng với việc giá bán tăng nên so với mua xe thời điểm hiện tại, nếu chờ bản nâng cấp, khách hàng sẽ tốn thêm khoảng 50-60 triệu đồng.
Trước đó, hãng đã thông báo tăng giá hàng loạt xe từ tháng 5 tới, nhưng trong đó không bao gồm Fortuner. Các mẫu xe tăng giá theo chương trình này không có phiên bản mới mà điều chỉnh bởi ảnh hưởng của nguồn cung, chi phí linh kiện.
Tại Việt Nam, Fortuner hiện tại có 7 phiên bản bao gồm cả máy xăng và dầu, với mức giá niêm yết dao động từ 995 triệu đồng đến hơn 1,4 tỷ đồng.
Thảo Nguyễn