Toyota Hilux mới tiếp tục lộ loạt ảnh chi tiết

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ có những tấm hình chụp rõ ràng ngoại thất, lần này nội thất của Hilux thế hệ mới cũng đã không còn là bí ẩn.

Đối với Hilux mới, Toyota đã "biến" chiếc xe trở nên sang trọng và tiện nghi hơn các mẫu pickup khác, với nội thất như xe du lịch, Bảng táp-lô của xe có thiết kế xếp tầng độc đáo, nằm ở chính giữa là một màn hình cảm ứng lớn của hệ thống thông tin giải trí.
Toyota Hilux moi tiep tuc lo loat anh chi tiet
Ảnh chụp nội thất Toyota Hilux mới.
Như những lần rò rỉ trước đã chỉ ra, Hilux sẽ sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, độc đáo hơ. Đặc biệt, phần đầu của Toyota Hilux đã trở nên sang trọng hơn nhờ có thiết kế tương tự Toyota Corolla hiện nay. Vè trước được nới rộng khiến Hilux có vẻ đẹp "cơ bắp", cùng với đèn LED ban ngày khiến chiếc xe hiện đại hơn.
Toyota Hilux moi tiep tuc lo loat anh chi tiet-Hinh-2
Cận cảnh đèn pha với đèn LED ban ngày của xe.
Với thế hệ Hilux mới, Toyota sẽ đưa ra tới 3 phiên bản động cơ cho xe. 2 phiên bản turbodiesel có dung tích lần lượt là 2.4 và 2.8 lít, đạt công suất 148 và 175 mã lực. Trong khi đó, phiên bản động cơ xăng duy nhất của xe có dung tích 2.7l, nạp khí tự nhiên và công suất 164 mã lực.
Toyota Hilux moi tiep tuc lo loat anh chi tiet-Hinh-3
Hình ảnh lộ diện đầy đủ của Hilux thế hệ mới.
Các phiên bản động cơ có thể được bán với 1 trong 3 loại hộp số: sàn 5 cấp, sàn 6 cấp và tự động 6 cấp. Trong đó, hộp số tự động của xe có các chế độ lái Power, Eco cùng khả năng chuyển số tuần tự, có thể là qua cần gạt trên vô-lăng.


Kiều Anh