Toyota Yaris Cross bất ngờ được giảm 55 triệu tiền mặt để kéo khách

Google News

Dù mới ra mắt vào hôm 19/9/2023 vừa qua, nhưng mẫu xe SUV cỡ B - Toyota Yaris Cross đã được đại lý khuyến mại tiền mặt và tặng phụ kiện để thu hút khách hàng.

Video: Toyota Yaris Cross tại Việt Nam và các phiên bản có gì?

Theo thông lệ của thị trường ôtô Việt Nam, những mẫu xe mới ra mắt sẽ không có các chương trình khuyến mại. Tuy nhiên, trong giai đoạn thị trường liên tục trầm lắng do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế, ngay cả các tân binh như Toyota Yaris Cross đang giảm giá mạnh.
Cụ thể, một đại lý Toyota ở khu vực Hà Nội đang áp dụng chương trình giảm giá đến 55 triệu đồng cho Yaris Cross. Bên cạnh đó, đại lý này còn tặng bộ phụ kiện trị giá 15 triệu đồng cho khách hàng mua xe.
Toyota Yaris Cross bat ngo duoc giam 55 trieu tien mat de keo khach
Toyota Yaris Cross bất ngờ được giảm 55 triệu tiền mặt để kéo khách. 
Đây không phải là chương trình ưu đãi duy nhất dành cho Toyota Yaris Cross vào thời điểm hiện tại. Ngay từ trước khi ra mắt, mẫu xe này đã được hãng triển khai chương trình tặng 50% lệ phí trước bạ. Chương trình này áp dụng cho những khách hàng tiên phong mua xe và hoàn tất thanh toán đến hết ngày 31/12/2023.
Toyota Yaris Cross tại Việt Nam có 2 phiên bản là máy xăng và hybrid cùng giá khởi điểm lần lượt 730 triệu đồng và 838 triệu đồng. Với ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, khách hàng mua mẫu xe này sẽ tiết kiệm được số tiền không quá 37 triệu đồng với phiên bản máy xăng và không quá 42 triệu đồng với phiên bản hybrid.
Toyota Yaris Cross bat ngo duoc giam 55 trieu tien mat de keo khach-Hinh-2
Toyota Yaris Cross là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia nên không được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ theo chính sách của Chính phủ.
So với một số đối thủ cùng phân khúc như Kia Seltos và Hyundai Creta, tân binh nhà Toyota có giá bán khá cao. Bên cạnh đó, Toyota Yaris Cross còn là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia nên không được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ theo chính sách của Chính phủ dành cho ôtô sản xuất, lắp ráp trong nước. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi cả hãng và đại lý đều đồng loạt áp dụng ưu đãi cho mẫu SUV cỡ B này.
Toyota Yaris Cross tại Việt Nam có 2 tùy chọn động cơ. Ở phiên bản máy xăng, Toyota Yaris Cross dùng động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1.5L, tạo ra công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Động cơ đi với hộp số tự động biến thiên vô cấp kép D-CVT và hệ dẫn động cầu trước.
Toyota Yaris Cross bat ngo duoc giam 55 trieu tien mat de keo khach-Hinh-3
Toyota Yaris Cross tại Việt Nam có 2 tùy chọn động cơ. 
Trong khi đó, phiên bản hybrid dùng động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5L với công suất tối đa 90 mã lực và mô-men xoắn cực đại 121 Nm. Động cơ đi với mô-tơ điện mạnh 79 mã lực/141 Nm và pin lithium-ion.
Thảo Nguyễn