Toyota Yaris Cross xả hàng cuối năm, đại lý ưu đãi đến 140 triệu

Google News

Với những chương trình khuyến mãi từ cả hãng lẫn đại lý, Toyota Yaris Cross tại Việt Nam có thể sẽ tiếp tục đột phá về mặt doanh số trong tháng 12 này.

Video: 5 lý do để mua Toyota Yaris Cross tại Việt Nam.

Chỉ còn khoảng nửa tháng nữa là năm 2023 sẽ kết thúc. Tuy chưa sang năm 2024 nhưng một số đại lý đã bắt đầu xả xe sản xuất năm 2023 (số VIN 2023). Một đại lý Toyota ở khu vực TP HCM là ví dụ điển hình.
Hiện đại lý này đang chạy chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn cho dòng xe Toyota Yaris Cross số VIN 2023. Theo đó, đại lý này ưu đãi đến 120 triệu đồng cho Toyota Yaris Cross phiên bản máy xăng và 140 triệu đồng cho phiên bản hybrid. Ưu đãi này bao gồm hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, giảm tiền mặt, tặng bảo hiểm thân vỏ và phụ kiện như film cách nhiệt, camera hành trình, phủ gầm, phủ nano,...
Toyota Yaris Cross xa hang cuoi nam, dai ly uu dai den 140 trieu
 Hiện đại lý này đang chạy chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn cho dòng xe Toyota Yaris Cross số VIN 2023. 
Trong khi đó, một đại lý khác ở khu vực tỉnh Vĩnh Phúc giảm 115 triệu cho Toyota Yaris Cross phiên bản hybrid, chưa bao gồm bảo hiểm thân vỏ và phụ kiện.
Trong tháng 12/2023 này, Toyota Yaris Cross đang được hãng hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ với giá trị không vượt quá 73 triệu đồng cho phiên bản máy xăng và 86 triệu đồng cho phiên bản hybrid. Ngoài ra, khách hàng mua Toyota Yaris Cross còn được tặng thêm 2 năm bảo hiểm thân vỏ gói vàng trị giá 23,3 triệu đồng. Tổng giá trị ưu đãi của mẫu xe này lên đến 100 triệu đồng. Tuy nhiên, để thu hút khách hàng hơn, các đại lý đã chạy thêm chương trình ưu đãi riêng.
Toyota Yaris Cross xa hang cuoi nam, dai ly uu dai den 140 trieu-Hinh-2
Trong tháng 12/2023 này, Toyota Yaris Cross đang được hãng hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ với giá trị không vượt quá 73 triệu đồng cho phiên bản máy xăng và 86 triệu đồng cho phiên bản hybrid. 
Tại Việt Nam, Toyota Yaris Cross hiện có 2 phiên bản là máy xăng và hybrid. Giá bán khởi điểm của 2 phiên bản này lần lượt là 730 triệu và 838 triệu đồng. So với những đối thủ cùng phân khúc như Kia Seltos hay Hyundai Creta, mẫu xe nhà Toyota đắt hơn đáng kể.
Bên cạnh đó, Toyota Yaris Cross là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia nên không được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Nhà nước. Những yếu tố này khiến cả hãng và đại lý liên tục chạy khuyến mãi cho mẫu SUV cỡ B mới.
Toyota Yaris Cross xa hang cuoi nam, dai ly uu dai den 140 trieu-Hinh-3
 Những chương trình ưu đãi đã giúp đẩy doanh số của Toyota Yaris Cross lên 1.092 xe trong tháng 11/2023, tăng trưởng đến 364,6%.
Những chương trình ưu đãi kể trên đã giúp đẩy doanh số của Toyota Yaris Cross lên 1.092 xe trong tháng 11/2023, tăng trưởng đến 364,6%, và đứng thứ 2 trong phân khúc SUV cỡ B, chỉ sau Hyundai Creta. Ngoài ra, Yaris Cross còn bán chạy gấp 3 lần so với đàn anh Toyota Corolla Cross (355 xe).
Sở hữu giá bán khá cao nhưng Toyota Yaris Cross lại được trang bị đầy đủ ngay từ bản tiêu chuẩn. Từ đèn pha LED toàn phần, đèn LED định vị ban ngày, vành 18 inch, đèn hậu LED, bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình TFT 7 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 10 inch, sạc điện thoại không dây, đèn viền nội thất, camera 360 độ, 6 túi khí đến các tính năng trợ lái nâng cao ADAS, tất cả đều là trang bị tiêu chuẩn của mẫu SUV cỡ B này.
Toyota Yaris Cross xa hang cuoi nam, dai ly uu dai den 140 trieu-Hinh-4
Với những chương trình khuyến mãi "đậm sâu" từ cả hãng lẫn đại lý, Toyota Yaris Cross có thể sẽ tiếp tục đột phá về mặt doanh số. 
Sự khác biệt lớn nhất giữa 2 phiên bản của Toyota Yaris Cross nằm ở động cơ. Theo đó, phiên bản máy xăng dùng động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1.5L với công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm, kết hợp cùng hộp số biến thiên vô cấp D-CVT. Phiên bản hybrid lại được trang bị động cơ xăng 1.5L mạnh 90 mã lực, mô-tơ điện có công suất tối đa 79 mã lực và pin lithium-ion.
Với những chương trình khuyến mãi "đậm sâu" từ cả hãng lẫn đại lý, Toyota Yaris Cross có thể sẽ tiếp tục đột phá về mặt doanh số trong tháng 12 này.
Thảo Nguyễn