Trải nghiệm BMW Driving Experience 2015 tại Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi được tổ chức tại TP.HCM vào tuần trước, ngày hôm nay BMW đã đem chương trình trải nghiệm Driving Experience 2015 của hãng tới khách hàng Hà Nội.

Với chủ đề "Dấu ấn đam mê, chương trình trải nghiệm BMW Driving Experience 2015 Hà Nội được tổ chức tại Vincom Riverside, với diện tích lên tới 13.800 m2. Năm nay, BMW không chỉ dành ra các dòng xe như 1, 2, 3, 5 Series cùng X Series cho khách hàng trải nghiệm, mà còn thêm cả những chiếc MINI trong những bài tập mới.
Trai nghiem BMW Driving Experience 2015 tai Ha Noi
 Một phần dàn xe được BMW đưa tới chương trình Driving Experience.
Như thường lệ, những vị khách tham gia Driving Experience sẽ đều nhận được sự hướng dẫn của các huấn luyện viên người nước ngoài bao gồm anh J.P. Tuason, Ching Eu Earn và Wong Kah Keen. 
Họ đều là những tay đua thực thụ, sở hữu thành tích đáng nể và có dày dạn kinh nghiệm huấn luyện kỹ năng lái xe an toàn, đồng thời thấu hiểu địa hình tại Châu Á.
Trai nghiem BMW Driving Experience 2015 tai Ha Noi-Hinh-2
HLV Ching Eu Earn hướng dẫn kỹ thuật lái xe cho những người tham gia.
Đối với chương trình trải nghiệm BMW, các HLV đã cùng với BMW thiết kế ra 2 bài tập mô phỏng các tình huống lái xe đời thực, bao gồm City Slalom (điều khiển xe chạy trong sa hình được bố trí sẵn, có tính thời gian  (Gymkhana)) và Oversteer Exercise (học cách giữ vững xe khi thừa lái).
Trai nghiem BMW Driving Experience 2015 tai Ha Noi-Hinh-3
Chiếc BMW 320i đang drift do thừa lái trong bài thử nghiệm Oversteer Exercise.
Trong khi đó, những bài thử nghiệm với MINI lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đã gây bất ngờ cho khách tham gia. Trong khi bài tập Time Attack - Chạy đua cùng thời gian đem tới cho người trải nghiệm cảm giác tốc độ thì phần thử kỹ năng lái Reverse Flick lại khiến họ có thể thực hiện những cú lùi xoay ngược đầu xe 180 độ "như phim".
Trai nghiem BMW Driving Experience 2015 tai Ha Noi-Hinh-4
Một cú quay đầu 180 độ bằng MINI Cooper do HLV thực hiện.
Qua những bài tập này, khách hàng không chỉ được trải nghiệm cảm giác lái của các dòng BMW và MINI, mà còn có dịp được tận mắt chứng kiến sự khác biệt của các hệ thống hỗ trợ điện tử trên chúng. 
Vào cuối buổi trải nghiệm, những tay lái hoàn thành các bài tập với thời gian ngắn nhất sẽ nhận được những phần quà lưu niệm từ BMW.
Trai nghiem BMW Driving Experience 2015 tai Ha Noi-Hinh-5
 Bài tập City Slalom.
Hấp dẫn hơn, tất cả tay lái tham dự đều được cấp giấy chứng nhận bởi BMW sau chương trình. Đồng thời, tay lái có thành tích chung cuộc tốt nhất của mỗi miền sẽ có cơ hội giành giải thưởng hoành tráng: tour 3N2Đ trải nghiệm lái xe BMW M tại đường đua Sepang (Malaysia).
Trai nghiem BMW Driving Experience 2015 tai Ha Noi-Hinh-6
 Các tay lái được HLV của BMW trao chứng chỉ.
Được tổ chức từ ngày 19-22/6/2015, BMW Driving Experience 2015 tại thủ đô Hà Nội dự kiến sẽ đón tiếp trên 300 tay lái đến tham dự sau 04 ngày, và hứa hẹn sẽ thiết lập kỷ lục mới: sự kiện lái thử xe có số lượng người tham gia lớn nhất từng được tổ chức tại Việt Nam.
Nguyễn Huy