Triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 có 19 thương hiệu

Google News

Nhóm các Nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) và Hiệp hội các Nhà sản xuất Xe máy Việt Nam (VAMM) đã chính thức công bố việc tổ chức Triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024.

Video: Nhiều hãng xe rút khỏi triển lãm VMS 2024 (Nguồn HTV).
Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), Nhóm các Nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) và Hiệp hội các Nhà sản xuất Xe máy Việt Nam (VAMM) đã chính thức công bố việc tổ chức Triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024) với sự tham gia của 19 thương hiệu ôtô và xe máy cùng hơn 50 thương hiệu trong ngành công nghiệp phụ trợ.
Ban tổ chức đã xác nhận sự tham dự của các thương hiệu ôtô và xe máy tại VMS 2024 bao gồm GAC, Isuzu, Mitsubishi, Honda, Skoda, Subaru, Suzuki, Toyota, MG, BYD, GAZ, Honda, SYM, Yamaha Motor, UM Motorcycles, Harley-Davidson, Triumph Motorcycles, KTM và Husqvarna Motorcycles. Như vậy, BYD vẫn tham dự triển lãm VMS 2024, dù trước đó, đã có thông tin đại diện đến từ Trung Quốc sẽ không góp mặt ở ký triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam.
Trien lam O to & Xe may Viet Nam 2024 co 19 thuong hieu
19 thương hiệu tham dự Vietnam Motor Show 2024 vân có tên BYD.
Triển lãm Vietnam Motor Show 2024 sẽ diễn ra từ ngày 23/10/2024 đến hết ngày 27/10/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP HCM.
Với chủ đề “Công nghệ mở tương lai xanh”, triển lãm sẽ mang đến hội thảo “Giảm phát thải từ phương tiện giao thông và chuyển đổi năng lượng xanh hướng tới bảo vệ môi trường" với sự tham gia của các chuyên gia trong ngành.
Trien lam O to & Xe may Viet Nam 2024 co 19 thuong hieu-Hinh-2
Ông Nakano Keita - Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) phát biểu tại họp báo.
“Ngành công nghiệp ôtô Việt Nam hiện đang trải qua giai đoạn phát triển mạnh mẽ với nhiều triển vọng, đặc biệt là xu hướng chuyển dịch sang các dòng xe điện và xe hybrid. Tại Vietnam Motor Show 2024, khách tham dự sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu xe hiện đại, đa dạng về mức giá, từ xe tiết kiệm nhiên liệu đến xe đa dụng, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong bối cảnh kinh tế hiện nay. Chúng tôi tin rằng, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần đổi mới không ngừng, VMS 2024 sẽ là nơi khởi đầu cho những xu hướng mới và tiến bộ công nghệ, góp phần phát triển thị trường ôtô Việt Nam”. ông Nakano Keita - Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) cho biết.
Tại triển lãm VMS 2024, Honda và Toyota sẽ là 2 gian hàng có diện tích lớn nhất, hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều mẫu xe độc đáo, trong khi đó, đây cũng là lần đầu tiên các hãng xe như GAC, Skoda, BYD tham dự triển lãm ôtô lớn nhất Việt Nam.
Phan Tuấn