Triệu hồi xe Toyota Camry 2019 vì lỗi túi khí nổ nhầm

Google News

(Kiến Thức) - Toyota Bắc Mỹ đã phải triệu hồi mẫu sedan Camry mới để xử lí vấn đề liên quan đến hệ thống túi khí nổ nhầm chỗ. Tổng số sẽ có 680 chiếc Toyota Camry 2019 tại Bắc Mỹ bị triệu hồi lần này.

 
Việc triệu hồi Toyota Camry 2019 tại thị trường Bắc Mỹ lần này để xử lí vấn đề liên quan đến hệ thống túi khí hoạt động không chính xác, dẫn đến mất tác dụng và gây mất an toàn cho người ngồi trong xe trong trường hợp xe gặp tai nạn.
Trieu hoi xe Toyota Camry 2019 vi loi tui khi no nham
Toyota Bắc Mỹ đã phải triệu hồi mẫu sedan Camry mới để xử lí vấn đề liên quan đến hệ thống túi khí nổ nhầm chỗ.  
Cụ thể, những chiếc xe sedan Toyota Camry 2019 được trang bị hệ thống túi khí, trong đó có các vị trí phía trước và đầu gối của hành khách phía trước. Và hệ thống quản lí phân loại kích hoạt túi khí ở vị trí hành khách phía trước hoạt động không đúng thiết kế nên đã dẫn đến trường hợp kích nổ túi khí ở vị trí không cần thiết.
Toyota cho biết, hãng đã tìm ra nguyên nhân của sự việc này khi phát hiện một khuyết điểm xảy ra trong dây chuyền lắp ráp Camry tại Bắc Mỹ. Ngoài ra, hãng cũng cho biết hiện chưa có ghi nhận bất cứ thông tin về tai nạn liên quan đến việc điều khiển túi khí.
Hiện mẫu xe Toyota Camry hoàn toàn mới cũng đã được bán ra tại Việt Nam và nhập khẩu từ Thái Lan. Toyota Việt Nam hiện chưa đưa ra thông tin về vấn đề này.
Thảo Nguyễn