Tuyển bóng đá nữ Việt Nam được tặng ôtô, xe máy điện VinFast

Google News

(Kiến Thức) - Với ôtô VinFast Lux A2.0 và xe máy điện VinFast Klara - đây là phần thưởng xứng đáng dành cho nỗ lực của huấn luyện viên và các cô gái vàng thuộc đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam trong mùa thi đấu SEA Games 30 vừa qua.

 
Với những màn biểu diễn hết sức lăn xả và cống hiến để rồi giành chiến thắng trước đội tuyển Thái Lan tại vòng chung kết bóng đá nữ SEA Games 30 vào ngày 8/12/2019 vừa qua, các cô gái vàng của tuyển Việt Nam đang nhận được sự quan tâm lớn chưa từng có.
Tuyen bong da nu Viet Nam duoc tang oto, xe may dien VinFast
Tuyển bóng đá nữ Việt Nam được tặng ôtô, xe máy điện VinFast.
Đáp lại những nỗ lực xứng đáng cùng thành tích liên tiếp 6 lần lên ngôi vô địch SEA Games, rất nhiều tập đoàn, doanh nghiệp,… đã “thưởng nóng” cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam số tiền lên tới khoảng 12 tỷ đồng và mới đây, tập đoàn Vingroup cũng đã lên tiếng công bố danh sách quà tặng của mình.
Theo đó, Vingroup sẽ tặng cho mỗi cầu thủ thuộc đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam 1 xe máy điện VinFast Klara S trị giá 39,9 triệu đồng cùng 20 triệu đồng tiền mặt. Chiếc xe ôtô VinFast Klara S là phiên bản nâng cấp với trang bị động cơ điện của Bosch có công suất 1.200W, 2 bộ pin lithium-ion với phạm vi hoạt động lên đến 140 km.
Tuyen bong da nu Viet Nam duoc tang oto, xe may dien VinFast-Hinh-2
HLV tuyển bóng đá Nam cũng từng được tặng 1 chiếc VinFast Lux SA2.0.
Còn đối với huấn luyện viên Mai Đức Chung, người đã dẫn dắt đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam qua 4 lần giành huy chương vàng trong tổng cộng 6 lần vô địch SEA Games sẽ được trao tặng 1 chiếc VinFast Lux A2.0 thuộc phiên bản cao cấp trị giá 1,35 tỷ đồng. Các trang bị đáng chú ý trên phiên bản này gồm có hệ thống đèn full LED, mâm hợp kim 19 inch, ghế chỉnh điện 12 hướng, màn hình cảm ứng 10,4 inch, hệ thống âm thanh 13 loa cùng động cơ xăng tăng áp 2.0L cho công suất tối đa 228 mã lực.
Trước đó, Tập đoàn Vingroup đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) với nhiều hỗ trợ cho các đội tuyển từ U15 đến U23 và cả đội tuyển quốc gia Việt Nam. Vào ngày 21/11/2019, nhằm tri ân những đóng góp của ông Park Hang-seo cho nên bóng đá Việt Nam, đặc biệt là thành tích đứng đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á cùng chuỗi 14 trận bất bại liên tiếp, VinFast cũng đã trao tặng cho vị huấn luyện viên người Hàn Quốc 1 chiếc VinFast Lux SA2.0 thuộc phiên bản cao cấp nhất trị giá 1,814 tỷ đồng.
Không chỉ riêng bộ môn thể thao vua, Tập đoàn Vingroup còn tuyên bố sẽ tặng thưởng cho toàn bộ vận động viên đạt thành tích xuất sắc ở tất các môn thi đấu tại SEA Games 30. Theo đó, các vận động viên đạt huy chương Vàng sẽ được tặng thưởng 20 triệu đồng; huy chương Bạc được tặng 10 triệu đồng và mỗi huy chương Đồng là 5 triệu đồng.

Nguyễn Anh