Volkswagen Passat bất ngờ giảm tới 177 triệu tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Volkswagen Việt Nam vừa công bố mức ưu đãi hấp dẫn cho các mẫu xe chủ lực, trong đó mẫu Passat có ưu đãi lên tới 177 triệu đồng. Đây là đối thủ của Mercedes-Benz GLC, BMW X3, Audi Q5 và Volvo XC60. 

 
Volkswagen Việt Nam tung chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe trong tháng 8. Nổi bật nhất trong đó là gói chăm sóc xe Volkswagen Passat BlueMotion High toàn diện trong 5 năm với giá trị lên tới 177,6 triệu đồng. Ngoài ra, khách mua Volkswagen Tiguan Luxury và Polo Hatchback 2019 (màu nâu) cũng nhận được ưu đãi hấp dẫn.
Những khách hàng lựa chọn Volkswagen Tiguan Luxury sẽ được hãng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tương đương số tiền 90 triệu đồng. Nếu chọn Volkswagen Tiguan Luxury S sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất, tương đương 30 triệu đồng.
Volkswagen Passat bat ngo giam toi 177 trieu tai Viet Nam
 Volkswagen Việt Nam vừa công bố mức ưu đãi hấp dẫn cho các mẫu xe chủ lực, trong đó mẫu Passat có ưu đãi lên tới 177 triệu đồng. 
Chương trình giảm giá xe Volkswagen trong tháng 8/2020 xuất hiện thêm mẫu Polo Hatchback 2019 (màu nâu) với quà tặng là gói bảo hiểm vật chất trị giá 11 triệu đồng.
Mẫu SUV 7 chỗ Volkswagen Tiguan là mẫu xe ôtô nhập khẩu duy nhất của thương hiệu Đức có giá chưa đến 2 tỷ đồng. Trong phân khúc SUV hạng sang, Volkswagen Tiguan Allspace 2020 là đối thủ của Mercedes-Benz GLC, BMW X3, Audi Q5 và Volvo XC60. Ưu điểm của Volkswagen Tiguan Allspace là trục cơ sở kéo dài, tạo ra không gian rộng rãi, thoải mái. Xe trang bị chức năng đóng mở cốp thông minh và gói quan sát xung quanh Area View.
Mẫu sedan hạng D Volkswagen Passat lại gây ấn tượng bằng một thiết kế tinh tế, phù hợp với đối tượng khách hàng là doanh nhân thành đạt. Khoang nội thất sang trọng, hiện đại, phối hợp hài hoà giữa chất liệu cao cấp và màu sắc. Mẫu xe này còn nổi tiếng về khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
Với ưu đãi khủng 177 triệu, Volkswagen Passat có cơ hội cạnh tranh với mẫu xe ăn khách nhất phân khúc sedan hạng D ở "chiếu dưới" là Toyota Camry (giá 1.029 - 1.235 tỷ đồng).
Trong khi đó, Volkswagen Polo 2020 sở hữu thiết kế cá tính, năng động và không gian ngồi rộng rãi, đủ chỗ cho 5 người. Khả năng vận hành linh hoạt, đa dạng về màu sắc. Mẫu xe này được ví như một giải pháp hoàn hảo cho một chiếc hatchback dành cho đô thị.
Cạnh tranh trong bối cánh các đối thủ lắp ráp trong nước được hưởng lợi từ chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ, Volkswagen Việt Nam liên tục tung ra chương trình ưu đãi khủng cho những mẫu xe chủ lực.
Nguyễn Anh