Thống kê vừa được hãng Hyundai tại Ấn Độ công bố cho thấy đã có hơn 15.000 đơn đặt hàng Creta trong 20 ngày đầu mở bán. Con số này đã giúp mẫu SUV nhỏ mới của nhà sản xuất Hàn Quốc vượt “gà đẻ trứng vàng” Elite i20 (tên gọi của i20 tại Ấn Độ). Tính cùng giai đoạn, Elite i20 thu về 10.000 khách hàng.
Trong số hơn 15.000 người đặt mua Creta, hơn 25% khách hàng nhắm tới bản dùng động cơ 1.6L chạy xăng, số sàn 6 cấp. Hơn 15% sở hữu bản máy dầu 1.6L, số tự động có giá cao thứ hai trong 10 phiên bản ra mắt hôm qua (21/7).
|
Đã có hơn 15.000 đơn đặt hàng Creta trong 20 ngày đầu mở bán. |
Riêng từ trang web đặt mua xe trực tuyến MyNewCar của Ấn Độ, đã có hơn 700 đơn hàng được giao dịch. Con số này có thể quá bé nhỏ trước lượng 15.000 khách kể trên nhưng đây lại là kết quả ấn tượng của mảng mua bán xe mới đang dần trở nên thịnh hành tại quốc gia Nam Á. Những cuộc nghiên cứu gần đây cho thấy 94% người mua xe tại Ấn Độ tham khảo qua các trang web như thế này trước khi tới với đại lý.
Ra mắt ngày 21/7, Hyundai Creta có ba lựa chọn động cơ với tổng cộng 10 biến thể. Máy xăng dùng động cơ 1.6L có giá quy đổi từ 293-382 triệu đồng. Máy dầu có hai lựa chọn 1.4L (quy đổi từ 323-391 triệu đồng) và 1.6L (quy đổi từ 396-465 triệu đồng).
|
Riêng từ trang web đặt mua xe trực tuyến MyNewCar của Ấn Độ, đã có hơn 700 đơn hàng được giao dịch. |
|
Ra mắt ngày 21/7, Hyundai Creta có ba lựa chọn động cơ với tổng cộng 10 biến thể.
|
Tuấn Nguyễn