Xe bán tải của Kia có được đưa vào sản xuất?

Google News

(Kiến Thức) - Khi mà Hyundai đang tập trung nghiên cứu bản sản xuất của mẫu bán tải Santa Cruz và dự kiến ra mắt vào năm 2020, Kia có vẻ cũng đang dự định sản xuất một chiếc bán tải thương mại cho riêng mình.

Tại Triển lãm Ô tô New York 2019, Giám đốc điều hành và phó Chủ tịch của Kia Motors America, ông Michael Cole cho biết hiện thương hiệu vẫn chưa có quyết định cuối cùng về việc sản xuất một mẫu xe bán tải Kia xây dựng dựa trên sản phẩm của "người anh em" Hyundai.
Xe ban tai cua Kia co duoc dua vao san xuat?
 Kia đang có ý định sản xuất một chiếc bán tải thương mại cho riêng mình.
Thực tế, ông có những chia sẻ rất lấp lửng: "Đó là một chặng đường dài (ý nói tới việc sản xuất xe bán tải Kia) nhưng chúng tôi có đủ cơ hội. Chúng tôi xem xét các phân khúc cốt lõi của thương hiệu ngay lúc này, trước mắt thì Kia muốn trở thành một thương hiệu được biết đến với những chiếc SUV mạnh mẽ hơn. Chúng tôi cũng muốn khẳng định lại sức mạnh của mình trong dòng sản phẩm sedan, vẫn còn rất nhiều điều ở những lĩnh vực này đem đến cơ hội tốt nhất cho chúng tôi."
Vì vậy, về cơ bản, hãng xe ôtô Kia tạm thời đang muốn tập trung phát triển các phân khúc quan trọng nhất trên thị trường là SUV và sedan, sau đó, nếu mọi thứ theo kế hoạch, hãng xe Hàn Quốc có thể sẽ chuyển sự chú ý sang nhiều sản phẩm khác nữa, bao gồm xe bán tải và cả công nghệ điện hóa hiện đại.
Tin vui với nhiều người là Kia vẫn có một niềm tin mãnh liệt vào dòng sedan, hãng tin rằng những chiếc sedan sẽ đóng vai trò quan trọng hơn trong tương lai gần, vì vậy, Kia rất quan tâm đầu tư vào phân khúc này.
Thảo Nguyễn