Xe bay của Volkswagen hút hồn cư dân mạng

Google News

(Kiến Thức) - Clip về dự án xe thông minh của Volkswagen đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng xã hội trong thời gian vừa qua. 

Gần đây cộng đồng mạng đang lan truyền một clip quảng cáo về chiếc xe bay của tập đoàn Volkswagen tại Trung Quốc. Rất nhiều tín đồ của mạng xã hội đã hào hứng xem đây như là giải pháp hữu hiệu cho hiện trạng kẹt xe đang ngày càng trở nên trầm trọng ở các thành phố lớn của Việt Nam như TP.HCM hay Hà Nội. Và nếu sản xuất, Volkswagen sẽ “lời to” với sản phẩm đặc biệt này.
Xe bay cua Volkswagen hut hon cu dan mang
Dự án của Volkswagen vào năm 2012 đã thu hút 33 triệu lượt truy cập. 
Thực chất đây là chiếc xe bay thuộc dự án mang tên People’s Car Project được tập đoàn Volkswagen thực hiện tại Trung Quốc vào năm 2012. Đi kèm với đó là kêu gọi khách hàng đóng góp ý tưởng thiết kế cho những những mẫu xe tương lai của hãng. 
Theo tờ Huffington Post, dự án của Volkswagen vào thời điểm đó đã thu hút 33 triệu lượt truy cập vào Website và hiến kế 119.000 ý tưởng cho chiếc xe mô hình này.
Xe bay cua Volkswagen hut hon cu dan mang-Hinh-2
 Đặc biệt hơn chiếc xe có thể xoay quanh trục và không phát ra khí thải.
Chiếc xe được thiết kế hình chiếc bánh dẹp, có chỗ cho hai người với nút điều khiển đặc biệt và một động cơ “phi thường” để chiếc xe có thể di chuyển ngang dọc, lên xuống linh hoạt. Đặc biệt hơn chiếc xe có thể xoay quanh trục và không phát ra khí thải.
Nguyễn Anh