Xe điện Anbico tưng bừng chào hè tại Quảng Bình

Google News

(Kiến Thức) - Công ty Thành Ngân vừa phối hợp với Xe điện Anbico tổ chức diễu hành Chào hè 2017 "Cực chất cực cool cùng Anbico" tại Đồng Hới, Quảng Bình. 

Chào hè 2017, hãng xe điện Anbico phối hợp với đại lý uỷ quyền tại Quảng Bình (Công ty Thành Ngân) tổ chức sự kiện “Cực chất cực cool cùng Anbico” chính thức diễn ra vào 19h, ngày 09/06/2017 tại Công viên Đồng Mỹ, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
Xe dien Anbico tung bung chao he tai Quang Binh
 Công ty Thành Ngân vừa phối hợp với Xe điện Anbico tổ chức diễu hành Chào hè 2017 "Cực chất cực cool cùng Anbico" tại Đồng Hới, Quảng Bình. 
Trước thềm sự kiện cực hot này, Anbico và Công ty Thành Ngân – Hệ thống bán lẻ xe máy điện, xe đạp điện lớn và uy tín nhất tại Quảng Bình - đã tổ chức diễu hành “khuynh đảo” đường phố Đồng Hới với dàn siêu xe cực chất.
Dẫn đầu đoàn chính là mẫu xe mới nhất của Anbico đang được rất nhiều bạn trẻ “săn lùng” với tên gọi Zóe. Mẫu xe điện Anbico Zóe thiết kế sắc sảo đậm chất thể thao, động cơ chống nước toàn phần, lốp không săm, hệ thống chống trộm và định vị thông minh... là những điểm nhấn không thể bỏ qua khi nhắc đến dòng xe này.
Xe dien Anbico tung bung chao he tai Quang Binh-Hinh-2
 Đoàn đã điễu hành trên đường phố Đồng Hới với dàn xe điện cực chất.
Theo sau Anbico Zóe tiếp tục là 14 mẫu xe điện của Anbico có thiết kế tinh tế, tính năng ưu việt và giá thành cực kỳ hấp dẫn như: Dina, Diamond, Zoomer 2017, Twister, Bat-X,....
Đoàn diễu hành đã đi qua những trục đường chính của Tp Đồng Hới cũng như quảng bá về sự kiện cho người dân là phụ huynh và học sinh trên địa bàn Thành phố.
Xe dien Anbico tung bung chao he tai Quang Binh-Hinh-3
 Các mẫu xe điện mới của Anbico như 137S, Zoé, RT, BatS...
Đặc biệt, người dân ở Quảng Bình không chỉ được chiêm ngưỡng các mẫu xe thông qua Roadshow mà còn có cơ hội trải nghiệm các mẫu xe điện mới của Anbico như 137S, Zoé, RT, BatS...
Đặc biệt, tại sự kiện Chào hè 2017, Anbico và Thành Ngân sẽ dành những phần hoà cực giá trị cho những người may mắn tham gia trải nghiệm xe như:
Giải nhất: 1 xe máy điện Anbico Diamond trị giá 14 triệu đồng.
Giải nhì: 1 điện thoại Samsung J5 trị giá 5 triệu đồng.
Giải ba: 1 loa blutooth Logitech trị giá 2 triệu đồng.
Thảo Nguyễn