Xe giá rẻ Honda Brio tại Việt Nam sẽ không có bản số sàn

Google News

(Kiến Thức) - Theo một số nguồn tin từ phía đại lý cho hay, mẫu xe giá rẻ Honda Brio 2019 sắp ra mắt Việt Nam sẽ không có bản số sàn và trang bị cũng nằm ở mức “khiếm tốn” có phần giống Toyota Wigo.

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, mẫu xe giá rẻ Honda Brio 2019 dự kiến ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 4 tới. Mẫu xe này được đưa về nhằm cạnh tranh ở phân khúc hatchback hạng A cùng các tên tuổi như Hyundai Grand i10, Kia Morning và Toyota Wigo. Cách đây không lâu, mẫu xe đô thị cỡ nhỏ này cũng đã bị bắt gặp đang chạy thử nghiệm trong sa hình thuộc khuôn viên nhà máy của Honda Việt Nam.
Theo thông tin được hé lộ từ một tư vấn bán hàng của đại lý chính hãng, Honda Brio 2019 bán ra tại Việt Nam sẽ không có bản số sàn. Nếu thông tin này là chính xác thì mẫu Honda Brio 2019 được đem về nước sẽ có 2 phiên bản là E và RS đều trang bị hộp số vô cấp CVT.
Xe gia re Honda Brio tai Viet Nam se khong co ban so san
 Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, Honda Brio 2019 dự kiến ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 4 tới. 
Bên cạnh đó, nhân viên này còn cho hay Honda Brio 2019 sắp được đưa về sẽ có nội thất ghế nỉ, chìa khóa cơ nhưng chưa rõ màn hình trung tâm có xuất hiện hay không. Trong khi đó, Honda Brio 2019 ở thị trường Indonesia sẽ có khóa điều khiển từ xa và màn hình cảm ứng 6,1 inch trên phiên bản RS còn bản E không được trang bị. Như vậy, chúng ta có thể dự đoán Honda Brio 2019 về Việt Nam có khả năng sẽ bị cắt mất trang bị là chìa khóa điều khiển từ xa, thay thế bằng chìa khóa cơ để hạ thấp giá thành.
Thêm vào đó, tư vấn bán hàng này cũng hé lộ giá xe Honda Brio 2019 rất có thể sẽ cao hẳn hơn so với các đối thủ. Hiện tại, mẫu hatchback hạng A này đang có giá dự kiến vào khoảng 380 – 420 triệu đồng, nhỉnh hơn một chút so với Hyundai Grand i10 (315 – 415 triệu đồng), Kia Morning (290 – 393 triệu đồng) và Toyota Wigo (345 – 405 triệu đồng).
Xe gia re Honda Brio tai Viet Nam se khong co ban so san-Hinh-2
Với việc trang bị hộp số vô cấp CVT, Honda Brio 2019 có giá bán khá cao cũng là điều dễ hiểu.  
Với việc trang bị hộp số vô cấp CVT, Honda Brio 2019 có giá bán khá cao cũng là điều dễ hiểu. Ngoài ra, với việc không có bản số sàn, Honda Brio 2019 sẽ sẽ nhắm đến những người có nhu cầu sử dụng xe để phục vụ mục đích cá nhân chứ không phải chạy dịch vụ. Giá bán cao cùng trang bị khá cơ bản chỉ dừng lại ở phanh chống bó cứng ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và 2 túi khí sẽ phần nào hạn chế sức bán của mẫu xe này.
Thảo Nguyễn