Xe giá rẻ Mỹ lộ diện trên đất Hàn

Google News

(Kiến Thức) -Chevrolet Spark, chiếc hatchback nhỏ gọn giá rẻ thế hệ mới của hãng xe Mỹ vừa lộ diện cả ngoại thất lẫn nội thất tại Hàn Quốc.

Tiếp theo nhưng thông tin hình ảnh rò rỉ có phần vồ vập trong thời gian gần đây, Chevrolet thế hệ mới tiếp tục lộ diện khi đang lắp ráp tại Hàn Quốc. Lần này, nội thất bên trong xe gần như đã bị phô diễn hoàn toàn.

Những hình ảnh cho thấy Chevrolet Spark mới sở hữu lưới tản nhiệt thấp hơn, phần đèn pha và đèn sương mù được làm mới. Những đường gân nổi chạy dọc hai bên thân xe càng làm tăng tính khí động học và thể thao cho chiếc xe giá bình dân này.
Xe gia re My lo dien tren dat Han
 Spark thế hệ mới sẽ có thiết kế thể thao hơn

Hình ảnh rò rỉ nội thất vừa mới được đăng tải được cho là chụp khi chiếc xe này đang trong gian đoạn sản xuất. Có thể thấy phần cánh cửa và ghế xe vẫn chưa được lắp đặt. Tuy nhiên bộ phân gây nhiều tò mò nhất là bảng táp lô, cụm điều khiển trung tâm và đồng hồ xe đã được lắp đặt hoàn thiện cho thấy những thiết kế thay đổi. Đặc biệt là ở bảng táp-lô hình chữ V và cụm đồng hồ trung tâm lớn, thiết kế hiện đại hơn.

 

Xe gia re My lo dien tren dat Han-Hinh-2
Cận cảnh nội thất bên trong 

Được biết, Chevrolet Spark sẽ sử dụng động cơ EcoTec 3 xi lanh hút khí tự nhiên dung tích 1.0L cho công suất 74 mã lực kết hợp với hộp số sàn 5 cấp và mức tiêu thụ nhiên liệu 4,3 lít/100 km. Đây là động cơ được Chevrolet dùng cho người anh em “song sinh” ở thị trường châu Âu là Vauxhall và Opel Karl.

Những thông tin cũng cho thấy Spark có thể được Chevrolet ra mắt chính thức tại triển lãm New York và Seoul trước khi bán ra thị trường.

Đào Hoa