Xe sang Lexus RX "cưỡi" Mercedes-Benz E-Class trên phố Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Vụ tai nạn may mắn giữa xe sang Lexus RX với Mercedes-Benz E-Class trên phố Hà Nội không để lại thiệt hại về người, nhưng điều làm cư dân mạng quan tâm chính đến từ việc tư thế của vụ va chạm này khá đặc biệt.

 
Tối qua 2/10, trên địa bàn phố Nguyễn Du, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khá nghiêm trọng giữa bộ đôi xe sang Mercedes-Benz E-Class và Lexus RX. Tuy không có bất cứ thương vong nào về người xảy ra nhưng vụ tai nạn lại đón nhận sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng, lý do thì có lẽ chỉ cần nhìn hình ảnh người xem đã đủ hiểu.
Xe sang Lexus RX
 Xe sang Lexus RX "cưỡi" Mercedes-Benz E-Class trên phố Hà Nội.
Cụ thể, theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn là do tài xế chiếc xe sang Lexus RX đã không kiểm soát được tốc độ và tay lái khi di chuyển trên phố, dẫn tới việc đâm từ phía sau vào chiếc Mercedes-Benz E-Class đang đỗ bên đường. Ngoài ra, cũng có một số thông tin từ cư dân mạng chia sẻ rằng, sau khi xảy ra va chạm, trên người tài xế Lexus toát ra khá nặng mùi cồn, người này được cho là đã sử dụng bia rượu trước khi lái xe.
Theo quan sát bằng hình ảnh, cú đâm mạnh khiến phần thân sau của chiếc xế sang Mercedes-Benz E-Class bị hư hại khá nghiêm trọng. Đối với mẫu crossover Nhật Bản Lexus RX cũng gặp tình trạng tương tự ở một bên đầu xe.
Xe sang Lexus RX
Vụ tai nạn là do tài xế chiếc xe sang Lexus RX đã không kiểm soát được tốc độ và tay lái khi di chuyển trên phố.
Hiện tại, chưa rõ lý do cụ thể dẫn tới vụ tai nạn xe sang khá đặc biệt trên. Được biết, sau khi va chạm xảy ra, cả hai bên đã có sự trao đổi và thống nhất về phương án giải quyết hậu quả.
Thảo Nguyễn