Xe sang Rolls-Royce đang nhăm nhe phân khúc xe chạy điện

Google News

(Kiến Thức) - Đứng trước một xu thế phát triển mới cũng như những đòi hỏi về khí thải trên ôtô, thật khó để hãng xe sang Rolls-Royce nằm ngoài cuộc chơi.

Khi mà các tiêu chuẩn khí thải trở nên gắt gao hơn thì cũng là lúc chúng ta chứng kiến bước chuyển mình sử dụng năng lượng sạch của ngành công nghiệp xe hơi thế giới. Hãng xe sang Rolls-Royce chắc chắn sẽ góp phần vào bước chuyển mình ấy.
Tại sự kiện IAA Frankfurt Motor Show 2015, Giám đốc điều hành Rolls-Royce – ông Muller-Otvos khẳng định: “Nếu công nghệ pin có thể phát triển đủ để khách hàng chấp chấp nhận, tôi chắc chắn rằng một chiếc Rolls-Royce chạy điện sẽ xuất hiện.”
Xe sang Rolls-Royce dang nham nhe phan khuc xe chay dien
Xe sang Rolls-Royce đang nhăm nhe phân khúc xe chạy điện. 
Công nghệ thì vẫn không ngừng phát triển. Như một lẽ dĩ nhiên, một ngày nào đó trong tương lai, chúng ta sẽ được diện kiến chiếc Rolls-Royce chạy điện.
Đáng chú ý hơn là trước đó, đại diện thương hiệu xe siêu sang Anh khẳng định Rolls-Royce không quan tâm đến việc sản xuất xe điện. Thế nhưng đứng trước một xu thế phát triển mới cũng như những đòi hỏi về khí thải trên ô tô, thật khó để Rolls-Royce nằm ngoài cuộc chơi.
Tuy vậy, đến khi xuất hiện khối pin đủ để những chiếc xe nặng nề của Rolls-Royce hoạt động thoải mái thì chúng ta còn phải đợi thêm vài năm nữa.
Tuấn Nguyễn