Xe siêu sang Rolls-Royce Phantom VIII biển Lào cập bến Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều khả năng chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom VIII thứ hai đeo biển Lào sẽ định cư tại Việt Nam. Chiếc xe này được vận chuyển về thành Vinh, Nghệ An được một người yêu xe chụp lại khi được vận chuyển.

 
Thời gian qua, đã có khá nhiều mẫu siêu xe mang biển Lào về Việt Nam. Có thể kể đến một số cái tên như Lamborghini Gallardo, Ferrari 458 Spider, Audi R8, McLaren 570S hay gần nhất là siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4. Và mới đây nhất, bất ngờ một chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom VIII đã được vận chuyển về Việt Nam.
Những hình ảnh chụp lại cho thấy, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 đeo biển Lào được vận chuyển bằng xe chuyên dụng xuất hiện tại thành Vinh, tỉnh Nghệ An. Đây cũng là nơi tập kết trước đó của bộ đôi siêu xe biển Lào vào Việt Nam là Ferrari 458 Spider "tứ quý" 8 và Lamborghini Gallardo màu vàng trước khi bàn giao cho các chủ nhân.
Xe sieu sang Rolls-Royce Phantom VIII bien Lao cap ben Viet Nam
Nhiều khả năng chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom VIII đeo biển Lào sẽ định cư tại Việt Nam. 
Nhiều khả năng chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom VIII biển Lào sẽ định cư tại Việt Nam.Trước đó, cũng đã có một chiếc Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 được mang về nước theo diện nhập khẩu chính hãng nhưng lại được cho ra biển số NG. Ngoài ra, giới nhập xe còn cho biết có ít nhất hai chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom VIII đang có mặt tại Việt Nam nhưng lý lịch rất bí ẩn.
Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 đeo biển Lào mới vào Việt Nam có ngoại thất màu trắng với phần nắp capô, mui xe và nắp cốp khoang hành lý sơn màu xanh nhạt. Xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ VIII có giá bán lên đến 420.325 đô la, tương đương 9,8 tỷ đồng tại thị trường nước ngoài, còn ở tại Lào, hiện chưa rõ giá xe Rolls-Royce Phantom VIII là bao nhiêu.
Xe sieu sang Rolls-Royce Phantom VIII bien Lao cap ben Viet Nam-Hinh-2
Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 đeo biển Lào mới vào Việt Nam có ngoại thất màu trắng. 
So với Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 7, mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 vẫn giữ dáng thiết kế đặc trưng của dòng xe Rolls-Royce nhưng được trang bị "đôi mắt" mới sắc sảo hơn và ứng dụng công nghệ hiện đại như đèn pha Laser kết hợp cùng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Biểu tượng "thiếu phụ bay" Spirit of Ecstasy nổi tiếng nằm cao hơn gần 12 mm trên nắp capô.
Chưa hết, bên trong khoang lái của Rolls-Royce Phantom VIII cũng được thiết kế lại với điểm nhấn là bảng táp-lô được trang trí chi tiết mang tên gọi The Gallery khá thú vị. Mẫu xe siêu sang này cũng được trang bị 2 màn hình màu TFT 12,3 inch.
Xe sieu sang Rolls-Royce Phantom VIII bien Lao cap ben Viet Nam-Hinh-3
Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 chính hãng độc nhất Việt Nam. 
Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 sử dụng khối động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6,75 lít, tạo ra công suất tối đa 563 mã lực, mạnh hơn 110 mã lực so với thế hệ thứ 7 và mô-men xoắn cực đại đạt 900 Nm, tăng 180 Nm so với thế hệ cũ.
Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp với công nghệ "hỗ trợ vệ tinh" khi sang số, nhờ đó, Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 5,3 giây, nhanh hơn 0,4 giây so với thế hệ cũ.
Thảo Nguyễn