Xe Suzuki Jimny mini từ 640 nghìn đồng đến từ Xiaomi

Google News

(Kiến Thức) - Sau nhiều đồn đoán, hãng Xiaomi đã cho ra mắt chiếc xe của mình, nhưng không phải ôtô thật mà là xe... điều khiển từ xa, tỷ lệ 1:16 và được xem như một phiên bản thu nhỏ của Suzuki Jimny.

 
Sản phẩm mới nhất của Xiaomi là một chiếc Suzuki Jimny mô hình với tỷ lệ 1:16 được điều khiển từ xa, có giá bán là 199 nhân dân tệ (khoảng 650 nghìn đồng) tại Trung Quốc. Chiếc xe có thể được điều khiển bằng điện thoại thông minh, thông qua ứng dụng được cài đặt và kết nối Bluetooth.
Không chỉ hình thức bên ngoài giống hệt xe thật, mà những gì bên trong cũng rất chỉn chu. Khung gầm bậc thang của chiếc Jimny mô hình được làm từ vật liệu nylon chống sốc, nối với hệ thống treo giảm xóc và lò xo cuộn.
Xe Suzuki Jimny mini tu 640 nghin dong den tu Xiaomi
Sản phẩm mới nhất của Xiaomi là một chiếc Suzuki Jimny mô hình với tỷ lệ 1:16 được điều khiển từ xa, có giá bán là 199 nhân dân tệ (khoảng 650 nghìn đồng). 
Chiếc Suzuki Jimny điều khiển từ xa nhỏ bé này được trang bị một động cơ servo kỹ thuật số và người dùng có thể điều khiển xe bằng cách di chuyển điện thoại, sử dụng cảm biến của thiết bị. Mẫu Jimny điều khiển từ xa được làm từ hơn 200 bộ phận khác nhau.
Trước đây, Xiaomi từng úp mở về việc làm ôtô. Theo tờ South China Morning Post, năm 2017, Xiaomi đã nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh xe chạy điện tại Ấn Độ. Năm ngoái, Xiaomi đã hợp tác với nhà sản xuất ô tô Trung Quốc FAW để cùng nhau phát triển phiên bản SUV Bestune T77, cho phép các sản phẩm gia dụng của hãng được điều khiển bằng giọng nói từ trong xe.
Xe Suzuki Jimny mini tu 640 nghin dong den tu Xiaomi-Hinh-2
Chiếc Suzuki Jimny điều khiển từ xa nhỏ bé này được trang bị một động cơ servo kỹ thuật số và người dùng có thể điều khiển xe bằng cách di chuyển điện thoại 
Trong tháng này, công ty có trụ sở tại Bắc Kinh đã đăng ký một nhãn hiệu Trung Quốc tạm dịch là Liên minh xe hơi Xiaomi. Sony cũng từng gây sốc tại sự kiện CES 2020 hồi đầu năm nay khi giới thiệu mẫu xe Vision-S. Liệu có hay không một chiếc Mi-car trong thời gian tới? Chúng ta hãy cùng chờ xem!
Thảo Nguyễn