Xem khoảnh khắc xe VinFast VF8 chạy trên đường phố nước Mỹ

Google News

Video do 1 người Việt sinh sống tại Mỹ chia sẻ cho thấy chiếc xe điện VinFast VF8 chạy trên đường phố Mỹ có màu trắng và được cho là đăng ký biển số của bang California.

Video: Khoảnh khắc xe VinFast VF8 chạy trên đường phố nước Mỹ.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn video quay lại cảnh một chiếc xe điện VinFast VF8 màu trắng lăn bánh trên đường phố của bang California, Mỹ đã khiến không ít cộng đồng mạng bất ngờ. Theo đúng kế hoạch, cuối năm nay những khách hàng Mỹ mới có thể nhận xe
Vì thế nhiều người tin rằng, chiếc xe điện VinFast VF8 trên đường phố Mỹ có màu trắng không phải là xe mới bàn giao cho khách hàng mà là của đại lý để khách lái thử. Tuy nhiên, đây chỉ là phỏng đoán từ cộng đồng mạng.
Xem khoanh khac xe VinFast VF8 chay tren duong pho nuoc My
Trong khuôn khổ triển lãm Ô tô Los Angeles 2022, VinFast đã nhận được đơn hàng hơn 2.500 xe VF8 và VF9 từ công ty cho thuê xe lớn nhất của Mỹ.
VF8 không chỉ là niềm tự hào của VinFast mà còn khiến không ít người Việt hãnh diện vì đây là chiếc xe đầu tiên mang thương hiệu Việt được xuất khẩu. Sau VF8, chắc chắn còn nhiều mẫu xe khác sẽ được VinFast xuất ra thị trường nước ngoài.
Trong khuôn khổ triển lãm Ô tô Los Angeles 2022, VinFast đã nhận được đơn hàng hơn 2.500 xe VF8 và VF9 từ công ty cho thuê xe lớn nhất của Mỹ là Autonomy. Điều này thể hiện 1 tương lai sáng rạng cho hãng xe Việt khi ra "biển lớn".
Xem khoanh khac xe VinFast VF8 chay tren duong pho nuoc My-Hinh-2
 Khoảnh khắc xe VinFast VF8 chạy trên đường phố nước Mỹ.
VinFast VF8 được bán ra với 2 phiên bản là Eco tạo ra công suất tối đa 349 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm và phạm vi hoạt động 420 km trong một lần sạc. Trong khi đó, chiếc VF8 Plus sẽ cung cấp 402 mã lực và 620 Nm cùng phạm vi hoạt động theo ước tính của WLTP là 400 km.
Thảo Nguyễn