Xem “nhóc tì” 2 và 4 tuổi biểu diễn đua xe chuyên nghiệp

Google News

(Kiến Thức) - Đều đến từ Ukraina, cậu nhóc Timur Kuleshov 2 tuổi và Makar Zheleznyak 4 tuổi đã khiến nhiều người lớn bất ngờ khi có thể điều khiển xe máy và ôtô mini một cách chuyên nghiệp.

Dù có tuổi đời còn rất nhỏ nhưng cả Timur và Makar đều đã không còn xa lạ với những chiếc xe đua. Trong đó, Timur có thể điều khiển xe máy mini hay xe ôtô ATV một cách thành thục và hiện đang là biker nhỏ tuổi nhất Ukraina. Makar cũng "không phải dạng vừa" khi là tay đua nhỏ tuổi nhất tham gia vào giải vô địch Go-Kart Ukraina.
Xem “nhoc ti” 2 va 4 tuoi bieu dien dua xe chuyen nghiep
Timur và Makar trước vạch xuất phát.
Trong một video rất đáng yêu, Timur và Makar đã có màn "so tài: với nhau trên đường đua. Có ý thức hơn cả một số biker lớn tuổi, 2 cậu bé này thậm chí còn mặc đầy đủ quần áo bảo vệ trước khi "thi đấu". Mặc dù được coi là một cuộc đua nhưng trên thực tế, cả Timur và Makar đều lái xe khá điềm tĩnh và không tìm cách gây "áp lực" cho đối thủ.
Phụ huynh của cả Timur và Makar cho biết, họ đều không "ép buộc" những cậu nhóc nhà mình vào con đường đua xe. Thay vào đó, hai cậu bé này đã tự phát triển đam mê cho riêng mình, và được bố mẹ tạo điều kiện hết sức để theo đuổi đam mê đó.
Kiều Anh