Yamaha gia hạn bảo hành, bảo trì miễn phí cho khách hàng

Google News

Khách hàng sử dụng xe máy Yamaha Motor Việt Nam sản xuất hoặc phân phối sẽ được hỗ trợ gia hạn bảo hành và bảo trì miễn phí trong thời gian giãn cách xã hội. Chính sách này được áp dụng tại toàn bộ hệ thống đại lý Yamaha.

  
Đại dịch Covid-19 bùng phát trở lại đã khiến nhiều tỉnh, thành trên cả nước phải thực hiện cách ly xã hội để phòng chống dịch bệnh. Do đó, khách hàng sử dụng xe máy của Yamaha Motor Việt Nam sản xuất hoặc phân phối sẽ không thể sử dụng dịch vụ bảo hành và bảo trì miễn phí.
Yamaha gia han bao hanh, bao tri mien phi cho khach hang
Khách hàng sử dụng xe máy Yamaha Motor Việt Nam sản xuất hoặc phân phối sẽ được hỗ trợ gia hạn bảo hành và bảo trì miễn phí trong thời gian giãn cách xã hội.
Chính vì vậy, để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và phương tiện được bảo trì, bão dưỡng đạt chuẩn sau một thời gian không hoạt động do phải giãn cách xã hội, Yamaha Motor Việt Nam sẽ áp dụng chính sách hỗ trợ bảo hành và bảo trì miễn phí cho các khách hàng có phiếu bảo trì hoặc thời hạn bảo hành hết hạn trong thời gian giãn cách xã hội, cụ thể như sau:
• Chính sách hỗ trợ bảo hành: Khách hàng sử dụng xe gắn máy do Yamaha Motor Việt Nam sản xuất hoặc phân phối, bị hết hạn bảo hành trong thời gian giãn cách xã hội, sẽ được gia hạn bảo hành tại đại lý trong vòng 1 tháng, kể từ ngày kết thúc giãn cách xã hội tại khu vực khách hàng sinh sống.
Yamaha gia han bao hanh, bao tri mien phi cho khach hang-Hinh-2
 Yamaha Motor Việt Nam sẽ tự động cập nhật kết quả của phiếu để không ảnh hưởng đến việc gia hạn bảo hành.
• Chính sách hỗ trợ bảo trì miễn phí (áp dụng với 02 đối tượng khách hàng): Khách hàng sử dụng xe gắn máy do Yamaha Motor Việt Nam sản xuất hoặc phân phối, có phiếu bảo trì định kỳ hết hạn trong thời gian giãn cách xã hội, sẽ được gia hạn dịch vụ tại đại lý trong vòng 1 tháng, kể từ ngày kết thúc giãn cách xã hội tại khu vực khách hàng sinh sống; Khách hàng sinh sống ở các khu vực có thời gian giãn cách xã hội từ 3 tháng trở lên, khách hàng sẽ bỏ qua phiếu bị hết hạn nhưng Yamaha Motor Việt Nam sẽ tự động cập nhật kết quả của phiếu để không ảnh hưởng đến việc gia hạn bảo hành.
Yamaha gia han bao hanh, bao tri mien phi cho khach hang-Hinh-3
 Hỗ trợ gia hạn bảo hành và bảo trì miễn phí là nỗ lực của Yamaha Motor Việt Nam trong việc hỗ trợ trực tiếp và san sẻ gánh nặng chi phí với khách hàng sau mùa dịch.
Đội ngũ tư vấn và kĩ thuật viên có trình độ tay nghề cao được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp tại các đại lý sẽ hướng dẫn cho khách hàng cách chăm sóc, bảo dưỡng xe nhằm mang lại hiệu suất cao khi sử dụng.
Áp dụng chính sách hỗ trợ gia hạn bảo hành và bảo trì miễn phí là nỗ lực của Yamaha Motor Việt Nam trong việc hỗ trợ trực tiếp và san sẻ gánh nặng chi phí với khách hàng sau mùa dịch. Đặc biệt, những khách hàng sử dụng phiếu bảo trì 1-3-6-9 hết hạn đã tải và đăng ký xe trên ứng dụng My Yamaha, khi đến đại lý sử dụng dịch vụ vẫn được hưởng chương trình khuyến mãi miễn phí thay dầu của hãng. 
Yamaha gia han bao hanh, bao tri mien phi cho khach hang-Hinh-4
 Yamaha còn thực hiện chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho tất cả các dòng xe máy do hãng sản xuất.
Ngoài ra, cũng trong thời gian này, Yamaha còn thực hiện chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho tất cả các dòng xe máy do hãng sản xuất và nhập khẩu thông qua hình thức tặng tiền mặt, tặng quà hoặc quay số trúng thưởng giá trị hấp dẫn.
Thông tin chi tiết về Chính sách hỗ trợ gia hạn bảo hành và bảo trì miễn phí cùng các chương trình khuyến mại vui lòng liên hệ Hotline 1800 1588 (Miễn phí) hoặc truy cập website Yamaha Motor Việt Nam.
Thảo Nguyễn