Yamaha Grande - "xế ruột” của Đại sứ Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024

Google News

Bộ đôi Đại sứ Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 là Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Lương Thùy Linh vừa tung bộ ảnh khoe sắc bên “người bạn đồng hành” Yamaha Grande thế hệ mới gây thích thú cho người hâm mộ.

Video: Đánh giá xe ga Yamaha Grande thế hệ mới tại Việt Nam.
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Lương Thùy Linh vừa tung bộ ảnh khoe sắc bên “người bạn đồng hành” Yamaha Grande gây thích thú cho người hâm mộ. Hai nàng hậu cũng từng chia sẻ bản thân rất ấn tượng với phiên bản Grande này. Vậy điều gì của chiếc xe ga Yamaha Grande khiến hai Đại sứ Hoa Hậu Quốc gia Việt Nam “mê mẩn” đến thế?
Hoa hậu Thùy Tiên
Ngay từ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thế giới, Thùy Tiên đã vô cùng được mến mộ bởi bản lĩnh và sự tự tin. Cô nàng không chỉ gây sốt bởi tài năng và vẻ ngoài xinh đẹp mà còn nổi tiếng bởi những hành động ý nghĩa trong cộng đồng. Cởi bỏ hình ảnh lộng lẫy của một “beauty queen”, nàng hậu còn nổi tiếng với các series “Đu đêm” hay “Nong-dân” nhằm tôn vinh những người lao động tay chân, hay “Những điều nhỏ xíu” kêu gọi mọi người chung tay cống hiến, làm những việc tốt.
Yamaha Grande -
 Bộ đôi Đại sứ Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 là Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Lương Thùy Linh vừa tung bộ ảnh khoe sắc bên “người bạn đồng hành” Yamaha Grande.
Trong hành trình vì cộng đồng đó, Thùy Tiên cũng góp sức bằng cách thực hiện lối sống “xanh”. Nàng hậu luôn ưu tiên sử dụng những vật phẩm có thể tái chế và không gây hại cho môi trường. Vì thế, Thùy Tiên “chấm” em Yamaha Grande siêu tiết kiệm nhiên liệu. Xe sở hữu động cơ Blue Core Hybrid 125cc, làm mát bằng không khí. Vì thế xe có hiệu suất vận hành tối ưu và khả năng tiết kiệm xăng, sẵn sàng đồng hành cùng Thùy Tiên trong mọi hành trình.
Ngoài ra, Thùy Tiên vô cùng ấn tượng với động cơ tạm thời Stop&Start System tự động ngắt khi xe dừng và tái khởi động khi tăng ga. Nhờ vậy, “xế yêu” Grande của nàng hậu có khả năng tiết kiệm xăng hiệu quả.
Yamaha Grande -
 Yamaha Grande vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu.
Với đặc trưng nghề nghiệp của mình, Thùy Tiên luôn cần mang rất nhiều phụ kiện theo người. Vì thế, nàng hậu ưu tiên những chiếc xe có khả năng chứa nhiều đồ như Yamaha Grande với cộp xe 27L rộng rãi. “Em xế” này cũng tự tin là trợ thủ đắc lực của Thùy Tiên trong mỗi lần xuống phố khi sở hữu hộc đựng đồ kết hợp với cổng sạc điện thoại vô cùng tiện lợi.
Yamaha Grande -
 Cốp xe 27L giúp Thuỳ Tiên thoải mái để đồ.
Nàng hậu luôn đề cao sự an toàn của bản thân trong mỗi hành trình di chuyển, bởi vậy cô lựa chọn Grande với hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Từ đó xe hạn chế tình trạng trượt bánh, đặc biệt khi phanh gấp trên đường trơn trượt.
Hoa hậu Lương Thùy Linh
Sau 5 năm kết thúc cuộc thi Miss World Vietnam 2019, Hoa hậu Lương Thùy Linh ngày càng thăng hạng nhan sắc bởi sự đầu tư, táo bạo hơn trong cách phối đồ. Không chỉ là những bộ cánh dịu dàng, đằm thắm mang sắc xanh và trắng đặc trưng của Miss World như những ngày đầu đăng quang, giờ đây người đẹp sinh năm 2000 tự tin “cân” mọi phong cách. Dù là những trang phục cá tính hay thướt tha, nhẹ nhàng cũng không thể làm khó cô nàng. Vì thế, nàng hậu luôn ưu tiên chọn những phụ kiện đa phong cách để có thể tự tin khoe sắc. Yamaha Grande đáp ứng đủ tiêu chí “khắt khe” của cô nàng khi sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian với 3 phong cách: năng động, quyến rũ, duyên dáng.
Yamaha Grande -
 Yamaha Grande với nét đẹp năng động, quyến rũ, duyên dáng.
Xe sở hữu thiết kế hài hòa kết hợp giữa yếu tố cổ điển và cổ đại. Những đường cong uyển chuyển chạy dọc thân xe khiến chiếc xe sở hữu vẻ đẹp thanh lịch phù hợp với phong thái kiêu sa của nàng hậu. Hệ thống đèn LED hiện đại với cụm đèn chính mang dáng dấp một viên kim cương cùng dải đèn thu hút mọi ánh nhìn.
Các phiên bản màu sắc đa dạng của Grande là điểm thu hút nàng hậu. Cô nàng có thể thỏa sức mix&match trang phục theo ý thích, tự do thể hiện phong cách cá nhân một cách ấn tượng.
Yamaha Grande -
 Ứng dụng Y-connect siêu tiện lợi để theo dõi tình trạng xe.
Với một nàng hậu bận rộn như Lương Thuỳ Linh, ứng dụng Y-Connect là chi tiết “ăn điểm" để cô quyết định lựa chọn Yamaha Grande. Với ứng dụng này, cô nàng có thể theo dõi tình trạng của xe thường xuyên. Đồng thời, nàng hậu có thể nhận được những thông báo từ điện thoại ngay khi đang điều khiển xe.
Một điểm nổi bật chỉ có tại Grande phiên bản Cao cấp và Giới hạn chính là hệ thống khóa thông minh Smartkey. Chỉ với một nút xoay, nàng hậu có thể vừa khởi động/ ngắt động cơ xe, mở/khóa cổ xe, vừa định vị tìm xe. Những tính năng nổi bật này có thể giúp cô nàng tiết kiệm khá nhiều thời gian trong hành trình di chuyển của mình.
Yamaha Grande -
 Chỉ với mức giá 45,9 triệu đồng, các bạn đã có ngay một “em” Yamaha Grande thời thượng để “cheap moment” với 2 nàng hậu xinh đẹp.
Chính sách giao hàng nhanh (Same day-Next day) của Yamaha cũng hỗ trợ hiệu quả cho nàng hậu trong việc sửa chữa và bảo dưỡng xe. Với chính sách này, khi khách hàng đặt hàng trước 12h trưa, sản phẩm sẽ được giao “hỏa tốc” trong ngày. Còn nếu đặt sau 12h, khách hàng cũng sẽ có thể nhận hàng ngay trong ngày hôm sau. Nhờ vậy, Lương Thùy Linh ưa chuộng chính sách này khi vừa tiết kiệm thời gian và phù hợp với “túi tiền”.
Chỉ với mức giá khoảng 45,9 triệu đồng, các bạn đã có ngay một “em” Yamaha Grande thời thượng để “cheap moment” với 2 nàng hậu xinh đẹp.
Thảo Nguyễn