Yamaha Janus món đồ không thể thiếu của hot tiktoker trong kỳ nghỉ lễ

Google News

Yamaha Janus không đơn thuần là một chiếc xe tay ga đẹp mà còn là một vật dụng thời trang, thích hợp với phong cách Gen Z, giúp thể hiện được cá tính, tự tin theo đuổi phong cách sống năng động.

Chẳng gì tuyệt vời hơn khi chúng ta dành trọn dịp lễ 2/9 sắp tới cùng nhau tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng mà không lo về bất kỳ công việc và “deadline” nào khác. Với kinh nghiệm di chuyển nhiều, Hương Liên, Mèo Sao Hỏa, Minh Tuyền chia sẻ bạn những vật dùng cần thiết để có một kỳ nghỉ lễ trọn vẹn.
Mèo Sao Hỏa
Mèo Sao Hỏa là streamer, TikToker nổi tiếng trên mạng xã hội với hàng triệu lượt người theo dõi. Cô nàng gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào cùng vóc dáng mảnh mai nữ tính.
Yamaha Janus mon do khong the thieu cua hot tiktoker trong ky nghi le
 
Với tính chất công việc phải di chuyển nhiều, cô nàng luôn cẩn thận chuẩn bị đủ đồ dùng cần thiết cho mỗi chuyến đi. Mèo Sao Hỏa chia sẻ: “Luôn cần mang theo những giấy tờ tùy thân như Căn cước công dân, Hộ chiếu, ... dùng cho các thủ tục đi lại. Ngoài ra, bạn có thể chuẩn bị thêm tiền mặt trong người để thuận tiện hơn khi cần dùng.”
Ngoài ra, để thuận tiện cho quá trình di chuyển, cô nàng Mèo Sao Hoả thường lựa chọn cho mình một chiếc xe máy nhỏ gọn, phù hợp với dáng người để có thể chủ động di chuyển vừa đi làm vừa vừa đi chơi.
Yamaha Janus mon do khong the thieu cua hot tiktoker trong ky nghi le-Hinh-2
 
Cô nàng lựa chọn cho mình một em xe tay ga Yamaha Janus với thiết kế nhỏ gọn chỉ từ 97 đến 99 kg để có thể dễ dàng di chuyển, đặc biệt là ở trong thành phố. Bên cạnh đó, xe sử dụng động cơ BlueCore cho khả năng di chuyển êm ái và bền bỉ, vận hành êm ái, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Start & Stop System) cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu thuộc top những xe tay 125cc hàng đầu Việt Nam với mức tiêu hao chỉ 1,87 lít/ 100km.
Hương Liên
Sau thành công bước ra từ cuộc thi The Face, Hương Liên, mỹ nhân nổi tiếng với nụ cười triệu tim, đã thực sự lột xác với nhan sắc ngày càng lên hương cùng với khả năng trình diễn cuốn hút.
Và để tự thưởng cho những nỗ lực xứng đáng trong cuộc thi, cô nàng cũng đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ lễ sắp tới. Hoạt động trong giới nghệ thuật, Hương Liên khá quan trọng về ngoại hình xuất hiện trước công chúng.
Yamaha Janus mon do khong the thieu cua hot tiktoker trong ky nghi le-Hinh-3
 
“Mình luôn chuẩn bị nhiều trang phục và đa dạng phong cách để chụp ảnh lưu giữ kỷ niệm mỗi khi có chuyến dịp đi nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, ngoài những outfit lộng lẫy sống ảo, bạn cũng cần mang theo quần áo phù hợp với địa điểm du lịch như quần áo dài tay phòng khi trời lạnh, giày đế thấp thuận tiện cho đi lại, ...” Liên chia sẻ kinh nghiệm.
Tương tự như Mèo Sao Hoả, Hương Liên cũng lựa chọn cho mình một “người bạn đồng hành” Yamaha Janus để thuận tiện cho chuyến du lịch của mình. Đặc biệt, Hương Liên chú trọng lựa chọn màu sắc của xe để có thể mix-n-match một cách hài hoà với những bộ outfit của cô nàng. Yamaha Janus với 3 phiên bản và 12 màu sắc giúp cô nàng Hương Liên có thể thoả sức lựa chọn màu sắc theo sở thích của mình.
Yamaha Janus mon do khong the thieu cua hot tiktoker trong ky nghi le-Hinh-4
 
Sành điệu và thời thượng, Yamaha Janus phiên bản 2022 được thiết kế ốp trước hoàn toàn mới với dải đèn LED tinh chỉnh cùng điểm nhấn là logo Yamaha 3D làm bật lên chữ “I” (tôi) trong đặc trưng thiết kế “I (tôi) & U (bạn)”.
Minh Tuyền
Minh Tuyền, cô nàng Hot Tiktoker triệu follow, cũng đã sẵn sàng cho chuyến đi sắp tới. Ngoài những đồ dùng cần thiết như tiền mặt, giấy tờ tùy thân, trang phục phù hợp, Minh Tuyền còn mách nhỏ bạn thêm một vài vật dụng hữu ích.
Thuốc và vật dụng y tế nên được chuẩn bị sẵn đề phòng trường hợp cần đến. Đồng thời luôn mang theo kem chống nắng để bảo vệ làn da không bị đen sạm, hư tổn và cháy nắng sau chuyến du ngoạn.
Yamaha Janus mon do khong the thieu cua hot tiktoker trong ky nghi le-Hinh-5
 
Minh Tuyền cũng chia sẻ, để chủ động cho lịch trình di chuyển, cô nàng và bạn bè ưu tiên lựa chọn xe máy là phương tiện xuyên suốt chuyến đi. Minh Tuyền ưu tiên lựa chọn “em” Yamaha Janus với chiếc cốp rộng 14L để có thể đựng nhiều vật dụng mà cô nàng mang theo.
Ngoài ra, Yamaha Janus 2022 không đơn thuần là một chiếc xe tay ga đẹp mà còn là một vật dụng thời trang, thích hợp với phong cách Gen Z, giúp thể hiện được cá tính, tự tin theo đuổi phong cách sống năng động.
Yamaha Janus mon do khong the thieu cua hot tiktoker trong ky nghi le-Hinh-6
 
Bên cạnh đó, xe còn được tích hợp với ứng dụng My Yamaha Motor, giúp đăng ký bảo hành và sử dụng phiếu bảo trì điện tử miễn phí, kiểm tra thời gian bảo hành và kết quả sử dụng phiếu bảo trì, hỗ trợ tìm kiếm, liên hệ đại lý gần nhất khi cần sửa chữa, nhận thông tin mới nhất về các chương trình ưu đãi và chăm sóc khách hàng của Yamaha…
Hi vọng với những lời khuyên từ Hương Liên, Mèo Sao Hỏa và Minh Tuyền, các bạn có thể chuẩn bị kỹ càng nhất cho chuyến đi của mình. Vậy còn chờ gì nữa, cùng Yamaha Janus xách ba lô lên và tận hưởng kỳ nghỉ sắp tới
Thảo Nguyễn